ชพน. คึกคัก! เปิดฐานที่มั่นภาคเหนือ รับฟังปัญหาชาวนครสวรรค์ โว! ส่งผู้สมัคร 6 เขต

08 พ.ย. 2561 | 10:42 น.
ชพน. คึกคัก! เปิดฐานที่มั่นภาคเหนือ เดินสายต่อเนื่อง รับฟังปัญหาชาวนครสวรรค์ โว! ส่งผู้สมัคร 6 เขต มั่นใจ! คุณสมบัติครบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก แกนนำพรรคชาติพัฒนา, นางสาวเยาวภา บุรพลชัย รองโฆษกพรรคชาติพัฒนา ร่วมการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคชาติพัฒนา ลำดับที่ 4 ภาคเหนือ ณ สมาคมพ่อค้า อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ โดยมี นายประสาท ตันประเสริฐ รองเลขาธิการพรรคชาติพัฒนา ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยสมาชิกในพื้นที่ร่วมประชุมกว่า 140 คน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก


S__2514963

นพ.วรรณรัตน์ เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า มีมติเป็นเอกฉันท์ โดยให้สมาชิกพรรคชาติพัฒนาเป็นกรรมการบริหารสาขาพรรคชาติพัฒนา ลำดับที่ 4 ภาคเหนือ จ.นครสวรรค์ จำนวน 11 คน โดยมี นายประสาท ตันประเสริฐ เป็นหัวหน้าสาขาพรรค, นายสมศักดิ์ แจ่มฟ้า รองหัวหน้าสาขาพรรค คนที่ 1 และนายเกรียงรบ หนูคำ รองหัวหน้าสาขาพรรค คนที่ 2, นายประเสริฐ นิลเนตร เลขานุการสาขาพรรค

นอกจากนี้ หลังจากการประชุมตนยังได้รับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่อีกด้วย ซึ่งประชาชนพบปัญหาความแห้งแล้งในพื้นที่ ทำให้ผลิตผลทางการเกษตรไม่ได้ผล ปัญหาพืชผลการเกษตร ข้าว ราคาตกต่ำ ปัญหาเรื่องสาธารณสุข กับคนพิการ ที่ประชาชนไม่ได้รับการบริการอย่างทั่วถึง จากปัญหาดังกล่าวพรรคชาติพัฒนาจะนำไปกำหนดเป็นนโยบายพรรค เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป


S__2514965

นพ.วรรณรัตน์ กล่าวอีกว่า สำหร้บการเลือกตั้งที่จะมาถึง พรรคชาติพัฒนาจะส่งผู้สมัครครบทั้ง 6 เขต ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ นำโดย นายประสาท ตันประเสริฐ อดีต ส.ส.พรรคชาติพัฒนา ซึ่งมีความมั่นใจว่า ประชาชนจะยังคงมีความรัก-ความผูกพันกับพรรคชาติพัฒนา และอยู่ในพื้นที่มาโดยตลอด นอกจากนี้ยังมีว่าที่ผู้สมัครที่เป็นผู้ที่มากความสามารถด้านกฎหมายและบุคคลจิตอาสาทำงานเพื่อประชาชน มาเป็นว่าที่ผู้สมัครของ จ.นครสวรรค์ อีกด้วย

บาร์ไลน์ฐาน