'เทสโก้ โลตัส' เปิดสาขาอู่ตะเภา รองรับการขยายตัวอีอีซี

07 พ.ย. 2561 | 09:32 น.
‘เทสโก้ โลตัส’ เดินหน้าขยายการลงทุนต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขา ‘อู่ตะเภา’ รองรับการเติบโตจากโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ชูศูนย์รวมคนภาคตะวันออกรับมหานครการบินใหม่ของไทย

[caption id="attachment_343875" align="aligncenter" width="503"] OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์  ประธานกรรมการ ฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส   เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่องไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ และล่าสุดได้เปิดไฮเปอร์มาร์เก็ ตสาขาอู่ตะเภา  อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี  พื้นที่ค้าปลีก 3,000  ตร.ม.รองรับการเติบโตจากโครงการพั ฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ให้บริการลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพครบครันในราคาเอื้อมถึงได้ พร้อมบริการและร้านอาหารชั้นนำ

[caption id="attachment_343876" align="aligncenter" width="503"] OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]

 

“ด้วยศักยภาพของอู่ตะเภา อันเป็นพื้นที่สำคัญในยุทธศาสตร์ชาติด้านการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกหรืออีอีซี  ดังนั้นเทสโก้ โลตัส สาขาอู่ตะเภา จึงพร้อมเปิดให้บริการด้วยพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร มีสินค้าบริการครบครัน ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารสด ของใช้ในชีวิตประจำวัน โดยคาดหวังที่จะเป็นศูนย์รวมให้ คนในภาคตะวันออกเข้ามาใช้บริการรองรับกับการเป็นมหานครการบินแห่งใหม่ที่จะมีจำนวนผู้คนเข้ามาในพื้นที่มากยิ่งขึ้น”

[caption id="attachment_343877" align="aligncenter" width="503"] OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]

ปัจจุบันเทสโก้ โลตัส เปิดสาขาแล้วรวม 48 แห่ง ในช่วงครึ่งปีแรกของปี งบประมาณนี้ คือช่วงเดือนมีนาคมถึงตุลาคมที่ ผ่านมา และยังคงดำเนินตามแผนในการเปิดสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่องเพื่อบริการลูกค้าด้วยสินค้าสิ นค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งจะช่วยขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าอาหารสดให้กับเกษตรกรไทยด้วยโมเดลการค้าแบบการรับซื้อตรง ทำให้เกษตรกรมีรายได้ที่มั่ นคงและได้รับราคาสินค้าเกษตรที่เป็นธรรม ขณะที่ลูกค้าสามารถได้เลือกซื้อสินค้าอาหารสดคุณภาพสูง ปลอดภัย และราคาประหยัด

 

นอกจากนี้เทสโก้ โลตัส ยังยึดมั่นในเจตนารมย์ในการช่วยเหลือชุมชนผ่านกิจกรรมต่างๆ พร้อมกับการดูแลสังคมและสิ่ งแวดล้อมผ่านโครงการมากมาย เช่น การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน  การบริจาคอาหารที่จำหน่ายไม่หมดแต่มีคุณภาพดีให้ผู้ยากไร้ทุกวันผ่านโครงการ กินได้ไม่ทิ้งกัน และโครงการรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก  เป็นต้น