เที่ยว "ไอคอนสยาม" ชมสุดยอด 5 แบรนด์รถหรู ก่อนใคร!!

07 พ.ย. 2561 | 07:49 น.
หลากหลายทุกซอกมุมของ "ไอคอนสยาม" ล้วนมีเรื่องราว (Story) ที่น่าสนใจ หนึ่งในมุมที่เชื่อว่า หนุ่ม ๆ จะต้องกด Like คงหนีไม่พ้น "อาณาจักรยนตรกรรม" ระดับพรีเมียมลักชัวรี่ ที่รวบรวมสุดยอดยานยนต์เทคโนโลยีล้ำสมัย และประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เหนือระดับ จากหลากหลายค่ายดังมานำเสนอให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ความไม่ธรรมดาของอาณาจักรยนตรกรรมแห่งนี้ คือ การคว้า 5 แบรนด์ ที่ขึ้นชื่อว่า "สุดยอดของโลก" มารวมไว้ในที่เดียว นำโดย โรลส์-รอยซ์, มาเซราติ, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังไม่นับรวมสุดยอดรถอย่าง "ปอร์เช่" และความพิเศษจาก "โตโยต้า"



2. ‘โรลส์-รอยซ์’ มาพร้อม Exclusive Showcase ที่เป็นเสมือ

ก่อนไปสัมผัสของจริงแบบขับเคลื่อนได้ ขอรวบรวมความพิเศษสุดมาเย้ายวนให้ตื่นตาตื่นใจก่อน เริ่มตั้งแต่ค่ายยักษ์ใหญ่ อย่าง "เอ็มจีซี-เอเชีย" หรือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ต้นสังกัดของ 5 แบรนด์ระดับโลก ที่ขอโชว์มาสเตอร์พีซจาก "โรลส์-รอยซ์" สุดยอดยานยนต์ระดับอัลตร้าไฮลักชัวรี่จากอังกฤษ ที่รังสรรค์ "Exclusive Showcase" ให้เป็นเสมือนห้องจัดแสดงงานศิลป์แบบแกลเลอรี่ โดยมี "โรลส์-รอยซ์" เป็นงานศิลป์ชิ้นเอก


6. ‘บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม

ขณะที่ แฟนพันธุ์แท้ "มาเซราติ" เตรียมนำเสนอที่สุดแห่งลักชัวรี่สปอร์ตคาร์สัญชาติอิตาเลียน ให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเยือน โดยเนรมิตลักชัวรี่เอาท์เล็ตแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The White Canvas" ออกแบบและตกแต่งตามแบบฉบับอิตาเลียนขนานแท้ เน้นโทนสีสว่าง ให้ความรู้สึกสะอาดและเรียบหรู พร้อมจัดแสดงยนตรกรรมรุ่นใหม่หลากหลายรุ่น


6. ‘บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม

ฟากแบรนด์ "บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้" สร้างความแตกต่างครั้งแรกในเอเชีย ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงที่จะมาเปิดประสบการณ์สุดแปลกใหม่ในการเลือกชมยนตรกรรมให้กับลูกค้า โดยจะเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่ไอคอนสยาม ภายใต้แนวคิด "Modern Exclusiveness Urban Store" ที่โดดเด่นล้ำสมัย พร้อมเทคโนโลยี "Virtual Showroom" แสดงภาพรถเสมือนจริงผ่านแว่นตาแบบพิเศษ ที่สามารถตอบสนองกับลูกค้าได้อย่างน่าอัศจรรย์


5. ‘มินิ’ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Open Gallery จัดแสดงอยู่

และพลาดไม่ได้กับยนตรกรรมสุดเท่สัญชาติอังกฤษ อย่าง "มินิ" ที่จัดเต็มกับคอนเซ็ปต์ "Open Gallery" แบบไร้ซึ่งกำแพงใด ๆ มอบประสบการณ์แบบ "Walk-Through Experience" คล้ายเดินชมงานนิทรรศการ ปรับภาพลักษณ์ให้ดูภูมิฐานมากขึ้น สอดคล้องกับความหลากหลายของรุ่นรถ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้รอบด้าน ส่วนไบค์เกอร์ ผู้ชื่นชอบแบรนด์ยนตรกรรม 2 ล้อสัญชาติเยอรมัน "บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม ออโต้" เตรียมเฮกับมอเตอร์ไซค์ทุกสไตล์ อาทิ สปอร์ต, ครูสเซอร์, เนกเก็ต หรือ ทัวร์ริ่ง ที่ถูกนำมาไว้ที่โชว์รูมรูปแบบใหม่ รับรองมาแล้วไม่ผิดหวัง


7. ‘ปอร์เช่ สตูดิโอ’ โชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่แห

สำหรับสาวก "ปอร์เช่" ไม่ต้องกังวล เพราะที่นี่ "เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส" ประกาศทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท เนรมิตโชว์รูม แห่งที่ 4 แต่คอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในเอเชียกับ "ปอร์เช่ สตูดิโอ" จัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ในบรรยากาศ Digital Showroom ครอบคลุมพื้นที่กว่า 283 ตารางเมตร แฝงความล้ำสมัยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง พร้อมสร้างนิยามใหม่แห่งวงการยนตรกรรมหรู "AAS The Name You Can Trust"

พลาดไม่ได้กับ "ALIVE SPACE by TOYOTA" ที่ค่ายรถสัญชาติญี่ปุ่นภูมิใจนำเสนอ บนพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร ของชั้น 3 และ 4 โดยจะเป็นพื้นที่แห่งแรกที่จะสร้างประสบกาณ์ใหม่ เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยีและปรัชญาของ โตโยต้า ผ่านเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟอันล้ำสมัยที่ดูเข้าใจง่าย โดยผู้ที่มาเยี่ยมชมจะได้สัมผัสกับรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริงแบบ Immersive Experience หรือ ระบบ VR

เรียกได้ว่า มาสัมผัสให้ครบทุกอรรถรส ก่อนที่จะควักกระเป๋าซื้อสักคันสองคัน ...

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว