"ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์" อัดโปรแรง! ดันยอด 'ทาวน์โฮม' สิ้นปี

06 พ.ย. 2561 | 10:32 น.
"ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์" ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6 เมตร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและเซ็นทรัลเวสต์เกต จัดโปรแรงส่งท้ายปี ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท จองด่วน 10-11 พ.ย. 61 จำนวนจำกัด

บมจ.ธนาสิริ จัดโปรแรงส่งท้ายปี ในโครงการ "ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์" ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6 เมตร สะดวกทุกการเดินทาง เริ่มต้น 2.59 ล้านบาท จองภายในงาน 10–11 พ.ย. นี้ รับทันที Cashback 200,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรี iPhone XR 64GB พิเศษ! ลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการระหว่างวันงาน รับทันทีของที่ระลึก และลูกค้าลงทะเบียน Online ที่ Facebook : Thanasiri รับบัตร Starbuck มูลค่า 200 บาท


สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) S24-007

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันที่ 10–11 พ.ย. นี้ ธนาสิริได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ในราคาที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่เพิ่งเริ่มสร้างครอบครัว ในโครงการ "ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์" โครงการทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6 เมตร ดีไซน์ภายใต้แนวคิด "New Creative Living" เติมเต็มจินตนาการที่แตกต่าง

ด้วยทำเลที่ได้เปรียบและมีศักยภาพ คือ ทำเลย่านบางใหญ่–บางบัวทอง ว่า ที่เป็นจุดศูนย์กลางที่จะพัฒนาสู่การเป็นเกตเวย์ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกต ศูนย์รวมสุดยอดไลฟ์สไตล์อนาคตแห่งเอเชีย, เมกาบางนา 2 ศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งแหล่งใหม่ รวมถึงระบบคมนาคมหลากหลายรูปแบบ และเมกะโปรเจกต์ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ทั้งวงแหวนสายตะวันตก และเส้นทางมอเตอร์เวย์สายตะวันตก บางใหญ่-บ้านโป่ง-กาญจนบุรี เชื่อมต่อท่าเรือทวาย รวมถึงอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่


THANASIO_1_low_resize

ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Creative D.I.Y. ชีวิตออกแบบได้สไตล์ ดี.ไอ.วาย" โดยภายในงานพบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษสุดส่งท้ายปี ที่โครงการ "ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์" สะดวกทุกการเดินทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท เมื่อลูกค้าจองภายในงาน รับ Cashback มูลค่า 200,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน รับฟรี iPhone XR 64GB* มูลค่า 29,500 บาท โดยประมาณ (เมื่อจองและโอนภายในเดือน พ.ย. 2561 ในแปลง/เงื่อนไขตามที่บริษัทและธนาคารกำหนด) พิเศษ! ลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการระหว่างวันงาน รับทันทีของที่ระลึก และลูกค้าลงทะเบียน Online ที่ Facebook : Thanasiri รับบัตร Starbuck มูลค่า 200 บาท


THANASIO_in_4_low

โครงการ "ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์" บ้านดีไซน์ใหม่จากธนาสิริ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการบ้านในสมัยใหม่ ในแนวคิด "Creative Life" คือ การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่เพิ่มคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยได้อย่างอิสระ มาพร้อมกับการดีไซน์ในรูปแบบใหม่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้าบ้านกว้าง 6 เมตร ตัวบ้านเปิดโล่งโปร่งสบาย จอดรถได้ 2 คัน เพื่อครอบครัวยุคใหม่ สวนสาธารณะที่เต็มอิ่มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดสบาย ๆ และเชื่อมต่อการเดินทางแบบรวดเร็วทันใจในช่วงทำงาน จำนวนรวมทั้งสิ้น 157 ยูนิต บนพื้นที่ 15 ไร่เศษ มูลค่าโครงการรวม 390 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบด้วยกัน คือ Newly, Nuvo, Novel A และ Novel B


THANASIO_in_5_low

จุดเด่นโครงการ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ในพื้นที่ส่วนกลางที่อุดมไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติสำหรับการพักผ่อน อุ่นใจได้ทุกเวลา ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และ ระบบ Easy Pass Card ผ่านเข้า-ออกโครงการอัตโนมัติ เย็นสบายด้วยแผ่นฟอยด์สะท้อนความร้อนจากรังสีดวงอาทิตย์ใต้หลังคา วงกบอะลูมิเนียม สวยงาม ไม่ยืดหรือหดตัว หมดปัญหาการรั่วซึม ระบบป้องกันกำจักปลวกแบบเดินท่อแนบคานใต้ดิน อิฐมวลเบา กันเสียงรบกวน และความร้อนภายนอก ทำให้บ้านเย็นสบายประหยัดพลังงาน แบบบ้านดีไซน์พิเศษเพื่อความโปร่งโล่งเย็นสบายในทุกองศาความสุข กระจกเขียวตัดแสงช่วยประหยัดพลังงานลดความร้อนและแสง UV ถังเก็บน้ำและเครื่องปั้มน้ำอัตโนมัติ เพื่อเก็บน้ำสำรองในช่วงเวลาที่น้ำประปาหยุดไหลและการใช้งานที่ไม่ติดขัด ระบบป้องกันน้ำท่วมในโครงการ

595959859