"สยามเซ็นเตอร์" เปิดช็อปใหม่ "Absolute Siam Store" หนุนไทยดีไซเนอร์โชว์ผลงานแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์

06 พ.ย. 2561 | 06:47 น.
"สยามเซ็นเตอร์" ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัวร้านใหม่ "Absolute Siam Store" ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์-ของที่ระลึก พร้อมแกรนด์โอเพนนิ่งและอัดโปรโมชั่นพิเศษในวันที่ 20 พ.ย. นี้

นางสาวปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยาม ซีเล็คเต็ด จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ใช้พื้นที่กว่า 350 ตารางเมตร เปิดตัวร้านใหม่ Absolute Siam Store (แอ็บโซลูทสยามสโตร์) เพื่อเป็นศูนย์รวมสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และของที่ระลึก นำเสนอสินค้าที่แตกต่างมีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว สร้างสรรค์ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง หรือ สินค้า Exclusive อาทิ เสื้อยืด พวงกุญแจ แก้วน้ำ ถุงผ้า ผลิตภัณฑ์งานตัดแปะจากลายผ้าขาวม้า กางเกงมวยไทย ฯลฯ

 

[caption id="attachment_343106" align="aligncenter" width="503"] thumbnail ปารีสา จาตนิลพันธุ์[/caption]

ทั้งนี้ บริษัทตั้งใจให้ร้าน Absolute Siam Store เป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์ ภายใต้ไอเดียไทยดีไซน์เนอร์ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน นำเสนอสินค้าที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษมีเฉพาะที่นี่เท่านั้น มีสินค้ามากกว่า 18 แบรนด์ชั้นนำ ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนนำเสนอความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งในช่วงเปิดร้านใหม่ Absolute Siam Store ได้เตรียมโปรโมชั่นให้นักช็อปต้อนรับการเปิดร้านใหม่และเทศกาลความสุขปลายปี โดยจะมีงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดร้านอย่างเป็นทางการ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษในวันที่ 20 พ.ย. 2561 นี้

"นับเป็นก้าวใหม่ของสยามพิวรรธน์ที่สะท้อนการเป็นสัญลักษณ์แห่งการนำเสนอความแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ อินโนเวทีฟไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำคอนเซ็ปท์การนำเสนอสินค้าที่ไม่มีที่ใด นอกจากที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียวกับการเปิดตัวร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์"


thumbnail (2)

สำหรับ Absolute Siam Store มีเป้าหมายต้องการตอบสนองกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติและลูกค้าชาวไทย โดยมีจุดเด่น คือ การสร้างสรรค์สินค้าของที่ระลึกที่มีเอกลักษณ์ เป็นศูนย์รวมสินค้าคอลลาบอเรชั่นที่มีความแปลกใหม่ มีเรื่องราว (Storytelling) ผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทยที่สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ที่แปลกใหม่ ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นที่มีการจับจ่ายมากที่สุดช่วงหนึ่งของปี และส่งต่อถึงช่วงเทศกาลตรุษจีน ในปี 2562 ซึ่งเป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมากและรวมไปถึงเทศกาลวาเลนไทน์


บาร์ไลน์ฐาน