สนามบินชูบุเซ็นแทรร์ฯเปิดแคมเปญ “Next Landing Nagoya”ชวนคนไทยเที่ยว

06 พ.ย. 2561 | 06:34 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

สนามบินชูบุ เซ็นแทรร์ นาโกย่า เปิดตัวแคมเปญ “Next Landing Nagoya” ชวนนักท่องเที่ยวไทย สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในภูมิภาคชูบุ ร่วมกับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เจ้าของรายการท่องเที่ยว J Journey by VJ JA

na

นายฮารุโนริ นิชิกุจิ ผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยว่า สนามบินชูบุ เซ็นแทรร์ (Chubu Centrair International Airport) เป็นท่าอากาศยานนานาชาติหลักเมืองนาโกย่า จ.ไอจิ ภูมิภาคชูบุ หรือภาคกลางของประเทศญี่ปุ่น สนามบินอยู่ห่างจากตัวเมืองนาโกย่า ออกไปประมาณ 40 กิโลเมตร สามารถเดินทางเข้าเมืองด้วยรถไฟได้อย่างสะดวกสบาย ภายในเวลาเพียง 28 นาที

ทั้งนี้ เมืองนาโกย่าเป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 ของญี่ปุ่น รองจาก โตเกียวและโอซาก้า ตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่างสองเมืองนี้ โดยนักท่องเที่ยวสามารถใช้เป็นจุดศูนย์กลางในการเดินทางต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ในภูมิภาคชูบุและใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย เช่น ทาคายามะ (Takayama) ชิราคาวาโกะ (Shirakawago)

na1

“สนามบินชูบุ เซ็นแทรร์ นาโกย่าร่วมกับ วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เจ้าของรายการท่องเที่ยว J Journey by VJ JA ผ่านทางช่อง Youtube ภายใต้แคมเปญ “Next Landing Nagoya” นำเสนอประสบการณ์การเดินทางสู่ภูมิภาคชูบุ ซึ่งเริ่มต้นเดินทางจากเมืองนาโกย่าอย่างสะดวกสบาย เต็มไปด้วยวัฒนธรรมอันน่าหลงใหล สนุกสนานเพลิดเพลิน ชมทัศนียภาพที่สวยงาม พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เมนูอาหารเด็ดน่าลองอย่าง ข้าวหน้าปลาไหลย่าง (ฮิตสึมาบุชิ) มิโซะคัตสึ หมูทอดทงคัตซึราดซอสมิโซะรสชาติเข้มข้น ที่คุณไม่ควรพลาด เพื่อชวนให้นักท่องเที่ยวไทยได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวใหม่มากขึ้น” นายฮารุโนริ

na2

ด้าน วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กล่าวว่า ภูมิภาคชูบุมีอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่เคยคิดไว้มาก ๆ ทั้งธรรมชาติที่สวยงาม อาหารท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะเมนูเนื้อมัตสึซากะ ที่ตัวเนื้อเนียนนุ่ม ละลายในปาก และหารับประทานไม่ได้ในภูมิภาคอื่น ผู้คนก็อัธยาศัยดีเป็นกันเอง จึงอยากชวนคนไทยลองมาเที่ยว มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ จากภูมิภาคนี้ และสามารถ ติดตามรายการ J Journey by VJ JA กับแคมเปญ “Next Landing Nagoya” ได้ที่ https://youtu.be/cJ7Nmab7G70

na3

ทั้งนี้ สนามบินชูบุ เซ็นแทรร์ นาโกย่า เป็นสนามบินนานาชาติหลักของภูมิภาคชูบุ ตอนกลางของญี่ปุ่น ซึ่งสามารถรองรับเที่ยวบินจากทั่วโลกถึง 40 สายการบิน มีร้านค้าปลอดภาษี ภัตตาคาร คาเฟ่ ร้านขายของฝากและของที่ระลึกอื่นๆ รวมทั้งมีพื้นที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสาร ด้วยมาตรฐานการบริการของสนามบินชูบุ เซ็นแทรร์ นาโกย่า แห่งนี้ จึงถูกจัดอันดับเป็นหนึ่่งในสนามบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2018 จาก Skytrax อีกทั้ง สนามบินแห่งนี้ ยังสามารถเดินทางเข้าและออกสนามบินด้วยรถสาธารณะ เช่นรถไฟ รถบัส หรือรถแท็กซี่ได้อย่างสะดวก

na5

na6

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว