"ไบรท์ตัน คอลเลจ" เปิดหลักสูตรใหม่ "Sixth Form"

06 พ.ย. 2561 | 02:39 น.
"ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ" เปิดหลักสูตรใหม่ "Sixth Form" ในเดือน ส.ค. 2562 ต่อยอดความสำเร็จจากอังกฤษและตะวันออกกลาง พร้อมเปิดรับนักเรียนมัธยมปลาย นำการเรียนแบบ A Levels ที่จำลองความสำเร็จจากอังกฤษและตะวันออกกลาง ส่งต่อความรู้เด็กไทย

Vanessa Robitaille

"วาเนสซา โรบิทาล์ย" รักษาการแทนครูใหญ่ "ไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพ" กล่าวว่า "ไบร์ทตัน คอลเลจ" ได้นำหลักสูตร A Levels สำหรับนักเรียนมัธยมปลาย เพื่อเตรียมตัวก่อนเข้ามหาวิทยาลัยมาเปิดสอน โดยหลักสูตรนี้ นักเรียนจะได้เลือกเรียนในรายวิชาที่ตนเองสนใจ นักเรียนอายุระหว่าง 16-18 ปี จะมีสาขาวิชาให้เลือกเรียนหลากหลาย และยังได้เรียนรู้อย่างใกล้ชิดจากคุณครูและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อเตรียมตัวในการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย


DCIM100MEDIADJI_0050.JPG

"ไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพ" เป็นโรงเรียนแห่งที่ 3 ในกลุ่มของ "ไบร์ทตัน คอลเลจ" ที่จะนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับโลกกับนักเรียน Sixth Form (Year 12) มัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีอายุ 16 ปี ได้แก่ ศูนย์ Sixth Form ที่ประกอบไปด้วย โรงละคร ที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย, แผนกออกแบบและเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา อาทิ สระว่ายน้ำ 50 เมตร ลู่วิ่งของนักกรีฑาความยาว 400 เมตร


Gym

"หลักสูตรการเตรียมความพร้อมของนักเรียนมัธยมปลายเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยได้รับการยกย่องในวงกว้าง ในเรื่องวัฒนธรรมที่อ่อนน้อม ความเป็นผู้นำอย่างมืออาชีพ และทีมผู้สอนที่มีความรู้เป็นพิเศษ หลักสูตร Sixth Form จะนำเสนอการเรียนการสอนทางวิชาการและประสบการณ์จากกิจกรรมนอกหลักสูตร" นางโรบิทเทล กล่าวและว่า รายละเอียดเกี่ยวกับหลักสูตรใหม่ A Levels และ Sixth Form จะมีการนำเสนอที่งานเสวนาที่ "ไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพ" ในวันที่ 19 พ.ย. 2561 เวลา 19.00 น. ที่ Performing Art Centre พ่อแม่ ผู้ปกครอง และนักเรียนที่สนใจ ขอเชิญร่วมงานดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "ไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพ" กรุณาไปดูที่ www.brightoncollege.ac.th

595959859