'ท็อปส์' ทุ่มงบ 100 ล้านบาท! บุกตลาด "กระเช้าปีใหม่"

05 พ.ย. 2561 | 11:13 น.
'ท็อปส์' ทุ่มงบ 100 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญกระเช้าของขวัญปีใหม่ Season’s Giving 2019 ต่อยอดการตลาดเพื่อความยั่งยืน คาดว่าจะสามารถทำรายได้ตลอดแคมเปญเติบโต 15% พร้อมวางเป้าหมายครองส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 35%

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารเซ็นทรัลฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัททุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญกระเช้าของขวัญปีใหม่ Season’s Giving 2019 ภายใต้แนวคิด Gifts That Give Back ของขวัญที่ให้ความสุขคืนกลับไม่รู้จบ เป็นการต่อยอดการตลาดเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Marketing) โดยเปิดตัวสินค้ากระเช้าอัตลักษณ์ 4 ภาค ครั้งแรกในไทย พร้อมจับเทรนด์ I am so Special เจาะคนรุ่นใหม่กับกระเช้าดีไอวาย รวมถึงการมอบส่วนลดสูงสุด 35% โดยบริษัทคาดว่าจะสามารถทำรายได้ตลอดแคมเปญเติบโต 15%

 

[caption id="attachment_342751" align="aligncenter" width="335"] 05 ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์[/caption]

ขณะที่ มู้ดแอนด์โทนของสินค้าและธีมสีกระเช้าจะเน้นสีพื้น ลายหินอ่อน แสดงถึงความเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหราและมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับและสไตล์กระเช้าของขวัญเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ โดยมีกระเช้าตามแบบให้เลือกมากกว่า 120 แบบ กิ๊ฟท์เซ็ทมากกว่า 220 แบบ คัดสรรสินค้าสินค้าแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงสินค้า Exclusive Only @ Tops มากกว่า 100 รายการ สินค้า Festive New Year Seasonal ที่มีรูปลักษณ์สวยงาม คุณภาพดี ราคากระเช้าเริ่มต้นที่ 350 บาท ถึง 19,500 บาท


04 นิค ไรท์ไมเออร์

นอกจากนี้ กระดาษในแคตตาล็อกกระเช้าปีใหม่ผลิตด้วยไม้จากป่าปลูกไม้แบบยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อบอกเล่าเรื่องราว (Story) ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์สินค้าจากชุมชนต่าง ๆ ทั้งนี้ สามารถช็อปผ่านออนไลน์ที่ www.tops.co.th , www.JD.co.th , www.Officemate.co.th ท็อปส์ไลน์แอด @Topsonline หรือผ่านทีมไดเรคเซลล์


01 นิค ไรท์ไมเออร์, ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์

ทั้งนี้ ด้านภาพรวมตลาดกระเช้าของขวัญปีใหม่ของบริษัทฯ ในปีที่ผ่านมา ได้เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลาง-สูง ทำให้บริษัทที่ผ่านมาครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดและเติบโตสูงถึง 15% ขณะที่ ภาพรวมการจำหน่ายกระเช้าของขวัญผ่านช่องทางออนไลน์เติบโตมากกว่า 100% โดยมาจากความสะดวกสบาย การจัดส่งออนไลน์ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าได้ง่ายขึ้น ขณะที่ ในปี 2562 บริษัทคาดว่า ภาพรวมยอดจำหน่ายกระเช้าจะมีอัตราการเติบโต 15% พร้อมทั้งวางเป้าหมายครองส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 35%


e-book-1-503x62-7