‘ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น’ เสริมแกร่งทีมบริหาร

28 ก.พ. 2559 | 06:03 น.
‘ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น’ เสริมแกร่งทีมบริหาร ตั้ง ‘นำชัย หล่อวัฒนตระกูล’ อดีตผู้ว่าฯ กฟภ. คนที่ 12 นั่งบอร์ด ตอกย้ำภาพลักษณ์ตัวจริง ทำจริง ด้านพลังงานทางเลือก

[caption id="attachment_34276" align="aligncenter" width="197"] นำชัย หล่อวัฒนตระกูล นำชัย หล่อวัฒนตระกูล[/caption]

นายอภิเชฐ ปุสรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DCORP เปิดเผยว่า ที่ประชุมกรรมการบริษัทฯมีมติอนุมัติแต่งตั้งนาย อดีตผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือกฟภ.คนที่ 12 ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท โดยการแต่งตั้งกรรมการบริษัทในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำการก้าวสู่ความเป็นผู้ประกอบการตัวจริงด้านพลังงานทางเลือก และจะเป็นอีกหนึ่งทีมงานที่สำคัญในการวางแผนการดำเนินธุรกิจด้านพลังงาน เนื่องจากนายนำชัย หล่อวัฒนตระกูล เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญในด้านของการวางแผน ควบคุม และพัฒนาระบบไฟฟ้า และทำงานในแวดวงด้านพลังงานมาอย่างยาวนานมามากกว่า 30 ปี

‘การแต่งตั้งบอร์ดใหม่ของบริษัทฯ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และตั้งใจจริงในการดำเนินธุรกิจด้านพลังงานทางเลือก และที่สำคัญการที่อดีตผู้ว่าฯนำชัยซึ่งเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ด้านพลังงานเข้ามารับตำแหน่ง สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นต่อแผนธุรกิจด้านพลังงานทางเลือกที่ชัดเจนในอนาคต’ นายอภิเชฐกล่าว