"สกุลฎ์ซี มินิบัสอลูมิเนียม" ยอดจองทะลุ 208 คัน!!

05 พ.ย. 2561 | 06:13 น.
"สกุลฎ์ซี มินิบัสอลูมิเนียม" ดังเกินคาด! ผู้ประกอบการแห่จองรถทะลุ 208 คัน ชูจุดแข็ง "น้ำหนักเบา-ทนทาน-ไม่เป็นสนิม-ประหยัดน้ำมัน" ด้วยราคา 1.995 ล้านบาท

"สกุลฎ์ซี มินิบัส"
แบรนด์น้องใหม่ที่สร้างด้วยอะลูมิเนียม แจ้งเกิดในงาน Bus & Truck 2018 งานนี้มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก "เซอร์ไพรซ์" ยอดจองทะลุเป้าเกินคาด 208 คัน ด้วยจุดเด่น น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิม ไม่ผุ ประหยัดน้ำมัน หลังคาชิ้นเดียว ไร้ปัญหาน้ำรั่วซึม เสริมความปลอดภัยด้วยโครงสร้างถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยเครื่องยนต์ Hino พร้อมช่วงล่าง รถโดยสารแท้ยกชุด พร้อมเบรค ABS ผลิตและประกอบออกจากโรงงาน เข้าศูนย์ Hino ได้ทั่วประเทศ ด้วยราคาจูงใจ 1.995 ล้านบาท จากราคาเต็ม 2.3 ล้านบาท ผู้บริหาร เผย  เตรียมทะยอยส่งมอบรถ Q2 ปี 2562 และให้คำมั่นสัญญาว่า จะผลิตรถมินิบัสที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่านได้เสมอย่างความตั้งใจไว้


Bus Sakun C (371)

นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว "สกุลฎ์ซี มินิบัส" แบรนด์น้องใหม่ ที่สร้างด้วยอะลูมิเนียม ในงาน Bus & Truck 2018 ในวันที่ 1-3 พ.ย. 2561 ที่ไบเทคบางนา ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างมาก เพราะถือว่า "สกุลฎ์ซี มินิบัสอลูมิเนียม" มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยมีการโชว์โครงสร้างของตัวรถและนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ทางบริษัทมอบให้ และที่สำคัญ คือ จุดเด่นของตัวรถ ที่มีน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิม ไม่ผุ ประหยัดน้ำมัน หลังคาชิ้นเดียว ไร้ปัญหาน้ำรั่วซึม เสริมความปลอดภัยด้วยโครงสร้างถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ


บาร์ไลน์ฐาน

ทำให้มียอดจองในงาน Bus & Truck 2018 จำนวนถึง 208 คัน จากที่เราตั้งเป้าหมายในการจองไว้ที่ 50 คัน ด้วยราคา 1.995 ล้านบาท จากราคาเต็ม 2.3 ล้านบาท ด้วยขนาดและจำนวนที่นั่งมาตรฐาน ม2จ. 19+1 และ 20+1 ที่นั่ง เครื่องยนต์ Hino พร้อมช่วงล่าง รถโดยสารแท้ยกชุด พร้อมเบรค ABS ผลิตและประกอบออกจากโรงงาน โดยสามารถเข้าศูนย์ Hino ได้ทั่วประเทศ


Bus Sakun C (359)

นอกจากนี้ ทาง "สกุลฎ์ซี มินิบัสอลูมิเนียม" ยังมีโปรโมชันพิเศษอีกมากมาย ทั้งฟรีดาวน์ + ผ่อนสูงสุด 72 เดือน รับประกัน Chassis + ตัวถัง! อะลูมิเนียม ยาว 5 ปี แถม GPS Tracking พร้อมระบบรูดบัตรและค่าดาต้าฟรี 1 ปี, กล้อง CCTV 3 ตัว ภายในห้องโดยสาร และกล้องมองหลัง 1 ตัว แบบบันทึกตลอดเวลา พร้อมเซนเซอร์ช่วยถอยแบบ 4 จุด, สติกเกอร์คาดสายรถ และของแถมอีกมากมาย และคาดว่าจะสามารถทยอยส่งมอบรถได้ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2562 เป็นต้นไป ซึ่งบริษัทมีโรงประกอบที่มีกำลังการผลิตได้กว่า 2,800 คันต่อปี


Bus Sakun C (380)

นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ กล่าวสรุปตอนท้ายว่า พวกเราผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ 'สกุลฎ์ซี' ขอกราบขอบพระคุณ ท่านลูกค้าที่ได้ให้ความกรุณาและความไว้วางใจ สั่งจองรถมินิบัสของเราอย่างเกินความคาดหมายถึง 208 คัน ทางเรามีความซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเสียงตอบรับและการสนับสนุนเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแบรนด์ไทยน้องใหม่ และที่สำคัญการเปิดจองครั้งนี้เป็นการเปิดจองล่วงหน้าครั้งแรกของทางบริษัท ทางเราจะขอบันทึกชื่อการจองของทุกท่านครั้งนี้ไว้ในบันทึกหน้าที่ 1 ของจุดเริ่มต้นของรถโดยสารสัญชาติไทย 'สกุลฎ์ซี' และเราขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะผลิตรถมินิบัสที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดให้ทุกท่านได้สมอย่างความตั้งใจไว้ครับ

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว