"นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้" ร่วมแสดงความเสียใจ "เดอะบอส"

04 พ.ย. 2561 | 16:10 น.
เลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางถึงไทย ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา อำลาอาลัย "THE BOSS"

วันที่ 4 พ.ย. 2561 - นักเตะ ผู้บริหาร และทีมงานเลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางมาร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรมฯ เจ้าสัว "วิชัย ศรีวัฒนประภา" ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กรุ๊ป และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้


1541342482078

ทั้งนี้ นายจอน รัดกิ้น ผู้อำนวยการ ฟุตบอลสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ นำผู้บริหาร ทีมงาน สต๊าฟโค้ช และนักเตะ ออกเดินทางหลังจบเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังทีมเลสเตอร์ฯ คว้าชัยชนะเหนือ 'คาร์ดิฟฟ์' ไปได้ 1-0 จบเกมได้ออกเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัว เพื่อร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฯ อันเป็นที่รัก นำโดย โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม พร้อมเหล่านักเตะชื่อดังของเลสเตอร์ฯ อย่าง เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง, เวส มอร์แกน กัปตันทีม, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กองกลาง, คริสเตียน ฟุคส์ กองหลัง, เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง, มาร์ค อัลไบรท์ตัน กองกลาง, เบน ชิลเวลล์ กองหลัง, ชินจิ โอกาซากิ กองหน้า, แอนดี้ คิง กองกลาง เป็นต้น


1541342488316 1541342496407

โดย "แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล" ผู้รักษาประตูทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดใจถึงเจ้าสัววิชัย ไว้ก่อนหน้านี้ว่า "ถึงมิสเตอร์แชร์แมน กระทั่งวันนี้ผมก็ยังไม่อยากเชื่อว่ามันเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ ผมหดหู่และหัวใจสลาย ผมแค่ไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ผมได้เห็นเมื่อคืนนี้ มันดูไม่เหมือนเป็นเรื่องจริงเลย เป็นเรื่องยากที่จะหาคำมาอธิบายว่าคุณมีความหมายต่อสโมสรฟุตบอลแห่งนี้และเมืองเลสเตอร์มากขนาดไหน พวกเราต่างรับรู้เรื่องการลงทุนของคุณและครอบครัวที่มีต่อสโมสร แต่ความจริงแล้วมันยังมีอะไรมากมายยิ่งกว่านั้นอีกมากครับ

เพราะไม่เพียงแต่สโมสรเท่านั้น คุณยังเอาใจใส่สังคมของพวกเราอย่างลึกซึ้ง ไม่มีใครลืมการสนับสนุนอย่างไม่มีวันสิ้นสุดของคุณที่มีต่อโรงพยาบาลทั้งหลายและงานกุศลต่าง ๆ ในเมืองเลสเตอร์ได้ สิ่งที่คุณทำนั้นมันท่วมท้นและจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป

ผมรู้ดีว่าไม่มีทางเลยที่ผมจะทำได้อย่างคุณ ทำงานหนัก อุทิศตน เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ คุณยังใจดีและเรียบง่ายอย่างที่สุด คุณมีเวลาให้กับพวกเราทุกคน คุณเข้าถึงพวกเราทุกคนไม่ว่าคน ๆ นั้นจะเป็นใคร คุณเป็นผู้นำ เป็นเสมือนพ่อ เป็นคนที่ผมชื่นชมเสมอมา

คุณเปลี่ยนวงการฟุตบอลไปตลอดกาล คุณมอบความหวังให้กับทุกคนว่า เรื่องที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้สามารถเป็นไปได้เสมอ ไม่เพียงแต่กับแฟนบอลของเราเท่านั้น แต่ยังส่งไปยังแฟนกีฬาทุกประเภททั่วโลก มีคนที่ทำอย่างนี้ได้แค่ไม่กี่คนหรอกนะครับ

คุณบอกกับผมตอนที่เซ็นสัญญากันเมื่อปี 2011 ว่าเราจะไปแชมเปี้ยนส์ ลีกภายใน 6 ปี และเราจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ด้วยกัน คุณคือแรงบันดาลใจของผม ผมเชื่อมั่นในตัวคุณ คุณทำให้ผมรู้สึกว่าไม่มีเรื่องอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าปราศจากคุณกับครอบครัวของคุณ สิ่งต่าง ๆ และความสำเร็จทั้งหลายที่เราสร้างมันมาด้วยกันไม่มีวันเกิดขึ้น คุณมอบประสบการณ์ที่ดูเหมือนจะเกิดขึ้นได้จริงเพียงในโลกแห่งความฝันเท่านั้นให้กับผม คุณทำให้ความฝันของผมกลายเป็นจริง

สิ่งที่ทำให้ผมภูมิใจที่สุด ก็คือ การได้เป็นส่วนหนึ่งในวิสัยทัศน์ของคุณ ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่คุณสร้างสรรค์ขึ้นมา สโมสรแห่งนี้และเมือง ๆ นี้ กลายเป็นครอบครัวเดียวกัน และมันก็เกิดขึ้นเพราะคุณ นี่คือสิ่งที่ผมตื้นตันที่สุด ผมตื้นตันที่ได้รู้จักคุณ ตื้นตันที่ได้เติบโตขึ้นเคียงข้างคุณและครอบครัวที่แสนวิเศษของคุณ ทั้งยังมีช่วงเวลาส่วนตัวและการได้มีประสบการณ์ต่าง ๆ ร่วมกับคุณอีกมาก

หัวใจของผมแตกสลายเมื่อต้องคิดว่า ผมจะไม่ได้เจอคุณและได้พูดคุยเรื่องต่าง ๆ กับคุณในห้องแต่งตัวช่วงอบอุ่นร่างกายอีกต่อไปแล้ว เราจะไม่ได้คุยสนุก หัวเราะไปด้วยกัน จะไม่ได้เห็นรอยยิ้มอันคุ้นเคย และการปลุกเร้าของคุณที่ช่วยคลายความกังวลให้กับทุกคนอีก ในเวลานี้ความรับผิดชอบร่วมกันของพวกเราทั้งในฐานะสโมสร นักฟุตบอล และแฟนบอล ก็คือ การสดุดีคุณ

นับจากวันที่ได้รู้จักกัน ผมรู้ว่าเรามาอยู่ในจุดนี้ได้ด้วยการเป็นครอบครัวเดียวกันที่คุณสร้างขึ้นมา ด้วยการร่วมแรงร่วมใจกันและฟันฝ่าช่วงเวลายากลำบากไปด้วยกัน คุณมองการณ์ไกลและต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพวกเราเสมอ ไม่มีอะไรอีกแล้วครับที่คุณยังไม่ได้ทำให้กับเรา แรงบันดาลใจของคุณช่างมหาศาล เราจะต้องสืบทอดแนวทางของคุณด้วยการสานต่อความเป็นสโมสรแห่งครอบครัวอันเหนียวแน่นที่คุณสร้างขึ้นมา และคุณเองก็คงอยากให้เราทำอย่างนั้นกันต่อไป คุณคงไม่มีวันรู้ว่าคุณมีความหมายสำหรับผมและครอบครัวของผมมากแค่ไหน ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่างที่สุดที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณแม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ก็ตาม #TheBoss"

ขณะที่ "เจมี่ วาร์ดี้" กองหน้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ปักคำว่า "Khun Vichai" เป็นสีทอง และตามด้วยธงชาติไทย ลงบนสตั๊ดของเขาเอง ซึ่งจัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษบนพื้นสีขาวล้วน ที่ใส่ในเกมแข่งขันระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับคาร์ดิฟฟ์ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อแสดงความอาลัยกับการจากไปของประธานสโมสรอันเป็นที่รัก


1541342498766 1541342483682 1541342486184 1541342491262

ขอบคุณภาพจาก : คิง เพาเวอร์


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว