"นิเทศ จุฬาฯ" เปิดตัวโครงการ Thailand’s Reputation Awards

04 พ.ย. 2561 | 08:41 น.
"นิเทศ จุฬาฯ" เปิดตัวโครงการ Thailand’s Reputation Awards เชิญชวนองค์กรธุรกิจเข้าร่วมประกวดรางวัลองค์กรธุรกิจที่มีชื่อเสียง เพื่อยกระดับชื่อเสียงองค์กรธุรกิจไทยสู่นานาชาติ

คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ เชิญชวนบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เข้าร่วมประกวดรางวัล Thailand’s Reputation Awards เพื่อส่งเสริมการพัฒนาชื่อเสียงของบริษัทมหาชนไทยให้ทัดเทียมนานาชาติ บนหลักคิด "ธรรมาภิบาล"




Poster_2-02

คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญชวนบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เข้าร่วมโครงการรางวัลองค์กรธุรกิจที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย (Thailand’s Reputation Awards) ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อมอบรางวัลองค์กรธุรกิจที่มีชื่อเสียงให้แก่บริษัทที่เหมาะสมในด้านต่าง ๆ จำนวน 8 ด้าน ได้แก่ องค์กรธุรกิจที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย องค์กรดีเด่นด้านสินค้าและการบริการ องค์กรที่มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรม องค์กรดีเด่นด้านบุคลากรและสถานที่ทำงาน องค์กรดีเด่นด้านการกำกับดูแล องค์กรดีเด่นด้านการเป็นพลเมืองดีของสังคม องค์กรดีเด่นด้านความเป็นผู้นำ และองค์กรที่มีผลประกอบการยอดเยี่ยม โดยการตัดสินรางวัลจะพิจารณาบนแนวคิดทางวิชาการและงานวิจัย ด้วยการประมวลผลทางสถิติจากการเก็บข้อมูลวิจัยในกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีความเกี่ยวข้องกับชื่อเสียงองค์กร ร่วมกับการพิจารณาจากนักวิชาการ นักวิชาชีพที่เกี่ยวข้อง


Poster_2-01

การริเริ่มมอบรางวัลของ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้องค์กรธุรกิจในประเทศไทยตระหนักถึงความสำคัญด้านชื่อเสียงองค์กร (Corporate Reputation) และมุ่งพัฒนาองค์กรตามหลักธรรมาภิบาล (Governance) สู่การเป็นองค์กรธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในประเทศไทยและนานาชาติ และเพื่อพัฒนางานวิจัยและองค์ความรู้ด้านนิเทศศาสตร์ เพื่อใช้ขับเคลื่อนพัฒนาประเทศไทยให้มีความก้าวหน้า โดยการนำแนวคิดธรรมาภิบาลมาใช้บริหารจัดการในองค์กรธุรกิจ ไปสู่องค์กรที่ประสบความสำเร็จ บนพื้นฐานการเป็นองค์กรที่ดี เป็นมิตรต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ บริษัทที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการของคณะนิเทศฯ ในครั้งนี้ สามารถลงทะเบียนออนไลน์ที่ลิงก์ https://goo.gl/jVA5F2 เพื่อขอรับรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ และสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 16 พ.ย. 2561


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว