"ไทยเวียตเจ็ท" เปิดบินตรง "กรุงเทพฯ–ไทจง" (ไต้หวัน)

04 พ.ย. 2561 | 06:12 น.
สายการบิน "ไทยเวียตเจ็ท" เปิดเที่ยวบินใหม่! บินตรงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เมืองไทจง (ไต้หวัน) รับการเปิดตัวมหกรรมดอกไม้แห่งเมืองไทจง 2018 ด้วยความถี่ 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทั้งจัดโปรโมชันเปิดตัว "ได้เวลาเวียตเจ็ท!" ราคาเริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 169 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับการจองภายในเดือน พ.ย. นี้ เพื่อใช้เดินทางได้ถึงวันที่ 30 มี.ค. ปีหน้า


photo_05 (1)

ล่าสุด สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เปิดเที่ยวบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ และเมืองไทจงของไต้หวัน โดยได้เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ด้วยความถี่ 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ให้บริการทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ และยังเป็นสายการบินเดียวในไทยที่เปิดให้บริการเที่ยวบินตรงในเส้นทางนี้


photo_02

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ และเมืองไทจง ซึ่งเป็นศูนย์กลางของไต้หวัน และจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติชื่นชอบ ทั้งยังถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับพิธีเปิดงานมหกรรมดอกไม้แห่งเมืองไทจง 2018 เที่ยวบินใหม่นี้นับเป็นเส้นทางบินลำดับที่ 8 ของเวียตเจ็ทกรุ๊ป หลังจากที่มีเที่ยวบินให้บริการจากไต้หวัน เมืองไทจง/ไทเป/เกาสง ไปยังโฮจิมินห์, ฮานอย และไถหนัน-โฮจิมินห์ เราหวังว่าการให้บริการใหม่ของเราในเส้นทางกรุงเทพฯ–ไทจง จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อำนวยความสะดวกและมีคุณภาพให้แก่ผู้โดยสารที่ได้เพลิดเพลินกับการบินไปกับเรา รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมธุรกิจการค้า การท่องเที่ยว และการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างไทยและไต้หวัน" ตัวแทนผู้บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว


photo_04

ในโอกาสนี้ ไทยเวียตเจ็ทฉลองการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท!" เปิดให้จองบัตรโดยสารราคาพิเศษ เส้นทางสุวรรณภูมิ-ไทจง เราคาเริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 169 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับการจองภายในเดือน พ.ย. 2561 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มี.ค. 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน m.vietjetair.com) หรือ จองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และอเมริกันเอ็กซ์เพรส


photo_03

เมืองไทจง เป็นเขตปกครองพิเศษที่ตั้งอยู่ทางตอนกลางของไต้หวัน เมืองนี้เป็นที่รู้จักกันดีในด้านของศิลปะและวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น หมู่บ้านสายรุ้ง, โรงละครแห่งชาติไทจง และอุทยานแห่งชาติเหอหวนซาน งานมหกรรมดอกไม้เมืองไทจง 2018 เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องแวะไปเยี่ยมชม จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืน รวมถึงการประชาสัมพันธ์แนวคิดทางการเกษตร โดยจัดแสดงตั้งแต่เดือน พ.ย. 2561 จนถึง เม.ย. 2562

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมมากกว่า 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 60 ล้านคน เปิดให้บริการ 101 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่าง ๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย อินโดนีเซีย เมียนมา มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมทำการบินเพื่อขยายเครือข่ายการบินและมอบโอกาสการเดินทางให้แก่นักเดินทางในประเทศไทย ทำการบินเส้นทางในประเทศไทย 5 เส้นทาง จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่ และเส้นทางบินตรงเชื่อมภูเก็ตและเชียงราย และเส้นทางบินไปยังเมืองดาลัดและดานังในเวียดนาม รวมถึงเมืองไทจงในไต้หวัน


บาร์ไลน์ฐาน