ฮอนด้าเปิดมิติใหม่ขายรถในคาเฟ่ที่“ขอนแก่น”

03 พ.ย. 2561 | 07:53 น.
เมื่อพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป คนยุคใหม่ต้องการคุณค่าที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และสะท้อนความเป็นตัวตนผ่านสินค้านั้น  “ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า” จับเทรนด์นี้ด้วยการเปิด ‘คับเฮ้าส์’ ที่รวมร้านอารหาร-เครื่องดื่มแบบคาเฟ่ และโชว์รูมขายรถไว้ด้วยกัน ล่าสุดได้อีกสาขาที่ขอแก่น ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 3 ในไทย ต่อจากกรุงเทพฯ และอุดรธานี

สำหรับ‘คับเฮ้าส์’ (CUB House) เป็นธุรกิจคอนเซปต์ใหม่ของฮอนด้า ที่ได้ Collaboration กับ Greyhound ผู้นำในด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ทำ Flagship Store ที่มีความเป็น “Co-Creation Life Style Space” สะท้อนความเป็นตัวตนของคนยุคใหม่

THA_4228 THA_4085 THA_4041 ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom” ใจกลางเมืองขอนแก่น โดยมี หจก.ณัฐพงษ์มอเตอร์(1989) บริษัทผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นธุรกิจรถจักรยานยนต์ในรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในโลกที่เกิดขึ้นมาเพื่อมาตอบสนองความต้องการของตลาด และสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่มีสไตล์เฉพาะตัวและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ผ่านรูปแบบ 5S “Sales , Service, Special Part, Story Telling และ Social”

“นี่ไม่ใช่โชว์รูมขายรถจักรยานยนต์ทั่วไป หรือร้านคาเฟ่ทั่วไป แต่เป็น Co-Creation Life Style Space       ที่หลอมรวมเอาวัฒนธรรม แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อาหาร และมอเตอร์ไซค์ที่มีคุณค่าระดับตำนานและมีเรื่องราวยาวนานเข้าไว้ด้วยกัน  โดยมีจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 รุ่น คือ Honda C125 และ Honda Monkey  พร้อมโซนอุปกรณ์เสริมชุดแต่งจากแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง H2C for CUB House, Bikers, G’Craft, Kitaco, Moriwaki ให้เลือกมากกว่า 500 รายการ

นายปรีชา พีรวรสกุล กรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ณัฐพงษ์มอเตอร์(1989) กล่าวว่า มองเห็นศักยภาพและโอกาสการเติบโตของโมเดลธุรกิจ “คับเฮ้าส์” จึงนำมาสู่การเปิดตัวร้านในแบบ Stand Alone ที่ตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจใจกลางเมืองขอนแก่น ถ.รื่นรมย์ บนเนื้อที่รวมกว่า 300 ตารางเมตร ด้วยงบลงทุนกว่า 12 ล้านบาท

THA_4464