เผยโฉมเกมมือถือ "ดิสนีย์ เอพิค เควสท์" เป็นครั้งแรกในไทย

02 พ.ย. 2561 | 10:45 น.
'โกเกม' และ "เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี เซาท์อีสต์ เอเชีย" เผยโฉมเกม "ดิสนีย์ เอพิค เควสท์" (Disney Epic Quest) เป็นครั้งแรกในงาน Thailand Game Show 2018 โดยเกมใหม่ล่าสุดนี้จะเป็นครั้งแรกที่ตัวละครมากมายจากภาพยนตร์ดังของดิสนีย์และพิกซาร์ มารวมตัวกันในประสบการณ์ดิจิทัลที่เต็มไปด้วยความสนุกสำหรับผู้เล่นทุกวัย



goGame_David Ng[23625]

นายเดวิด อึ้ง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโกเกม กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นบริษัทเกมมือถือที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชีย เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์เกมดิสนีย์ที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในฐานะแฟนผลงานของดิสนีย์และพิกซาร์ เราทุกคนมีความยินดีที่ได้ร่วมถ่ายทอดความมหัศจรรย์ของตัวละครแต่ละตัวจากจอภาพยนตร์สู่จอโทรศัพท์มือถือ และเข้าไปอยู่ในใจของผู้เล่นทุกคนในที่สุด"

โดยเกมดังกล่าวเป็นเกมมือถือเกมแรกของดิสนีย์ที่จะเผยโฉมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้การพัฒนาและเผยแพร่โดยโกเกม จากประเทศสิงคโปร์ เกมนี้สามารถเล่นได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และครอบคลุมทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ซึ่งจะเปิดให้เล่นได้ทั่วภูมิภาคนี้ในปี 2562

นายแดน ดอสซ่า รองประธานกรรมการและและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มงานพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี เซาท์ เอเชีย กล่าวว่า หัวใจของทุกสิ่งที่ดิสนีย์สร้างสรรค์ขึ้น คือ การถ่ายทอดเรื่องราวที่ดี โดยเราได้นำเรื่องราวและตัวละครที่ทุกคนต่างชื่นชอบจากดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์ วอร์ส มาสร้างสรรค์เป็นประสบการณ์เกมอินเทอร์แอคทีฟชั้นเลิศสำหรับแฟนทุกวัย โดยความร่วมมือของเราและโกเกม สะท้อนถึงความตั้งใจของเราในการพัฒนาเกมเพื่อตอบโจทย์รสนิยมความชอบของแฟน ๆ ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ"

ดิสนีย์ เอพิค เควสท์ เป็นเกมแอคชั่นสวมบทบาท (Action RPG) บนโทรศัพท์มือถือ ที่รวบรวมตัวละครของดิสนีย์และพิกซาร์ไว้ในโลกดิจิทัลใบเดียวกัน โดยผู้เล่นจะสามารถตั้งทีมที่ประกอบด้วยตัวละคร 3 ตัว จากดิสนีย์และพิกซาร์ เพื่อออกเดินทางไปเพื่อปกป้องดินแดนดิจิทัลจากไวรัสชั่วร้ายที่แพร่กระจายไปทั่วดินแดน


โปรโมทแทรกอีบุ๊ก