'ยูนิโคล่' ส่งแคมเปญ "Arigato Fan Fest" ฉลองเปิดตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครบ 10 ปี!!

02 พ.ย. 2561 | 08:06 น.
'ยูนิโคล่' จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี ทำธุรกิจในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งแคมเปญ "Arigato Fan Fest" สัปดาห์สุดพิเศษแทนคำขอบคุณระหว่างวันที่ 2–8 พ.ย. 2561

นายมาซาฮิโระ เอนโดะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ประจำยูนิโคล่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภาคพื้นโอเชียเนีย เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ยูนิโคล่เข้ามาทำธุรกิจในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด บริษัทได้จัดสัปดาห์สุดพิเศษ พร้อมสินค้าราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในชื่อ "Arigato Fan Fest" ระหว่างวันที่ 2–8 พ.ย. 2561 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th ขณะเดียวกันเมื่อมียอดการซื้อสินค้าทุก ๆ 2,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ รับกระเป๋า Cooler Bag เอ็กซ์คลูซีฟ 1 ใบ ขณะเดียวกันในวันที่ 1 พ.ย. เท่านั้น สามารถรับโดนัท Kristy Kreme หน้าพิเศษแทนคำขอบคุณ


UNIQLO Store 1

"ยูนิโคล่คงไม่สามารถเติบโตได้ หากขาดการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับแคมเปญ Arigato Fan Fest ที่เป็นเหมือนการขอบคุณลูกค้าในภูมิภาคนี้ ที่ให้โอกาสยูนิโคล่และไลฟ์แวร์เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของทุก ๆ คน"

สำหรับช่วงที่ผ่านมา ยูนิโคล่เริ่มบุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดสาขาแรกที่ประเทศสิงคโปร์ในปี 2551 จากนั้นได้ขยายไปในประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาค อาทิ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย รวมทั้งสิ้นในปัจจุบันมีสาขา 187 แห่ง พร้อมแฟล็กชิปสโตร์ที่สิงคโปร์และมะนิลา


UNIQLO Store 2

ปัจจุบัน ยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,000 แห่ง ใน 21 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ ในปี 2553 ที่ผ่านมา ยูนิโคล่ได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้น ร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ขณะเดียวกันยังมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่หลายสาขาในกรุงธากา

e-book-1-503x62