"BNI ประเทศไทย" เตรียมจัดงาน หวังเชื่อมโยง SMEs สู่ตลาดโลก

02 พ.ย. 2561 | 06:40 น.
"BNI ประเทศไทย" เตรียมเป็นเจ้าภาพงาน "BNI Global Convention 2018" ชี้! ช่วยเชื่อมโยงเอสเอ็มอีไทยสู่ตลาดโลก กับสมาชิกจาก 75 ประเทศทั่วโลก พร้อมพูดคุยและเปลี่ยนโอกาสทางธุรกิจโดยตรง ไม่ต้องผ่านคนกลาง

นายกลกิตติ์ เถลิงนวชาติ ประธานอำนวยการ BNI ประเทศไทย องค์กรเชื่อมโยงเอสเอ็มอี ขยายธุรกิจผ่านการตลาดแบบบอกต่อระดับโลก เปิดเผยว่า BNI ประเทศไทย ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงาน "BNI Global Convention 2018" เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยคาดว่า งานดังกล่าวนี้จะสามารถเชื่อมโยงผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยสู่ตลาดโลกได้อย่างแท้จริง เพราะมีสมาชิกบีเอ็นไอจาก 75 ประเทศทั่วโลก ซึ่งได้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานแล้วกว่า 2,900 คน


thumbnail_P-กลกิตติ์1

ทั้งนี้ ภายในงานจะมีการออกบูทแสดงสินค้าและพูดคุยแลกเปลี่ยนโอกาสทางธุรกิจ หรือ Business Matching ตามเป้าหมายของงาน คือ ต้องการให้ผู้ประกอบการจากทั้งในและต่างประเทศทั่วทุกทวีป ได้มีโอกาสแนะนำและจับคู่ธุรกิจกับเครือข่ายสมาชิกของ BNI ที่เข้าร่วมงาน ได้ติดต่อกันโดยตรง ไม่ต้องผ่านคนกลางให้ซับซ้อน หรือ ยุ่งยากต่อการทำธุรกิจร่วมกันในอนาคต นับเป็นโอกาสสำคัญในการส่งเสริมการค้าของเอสเอ็มอีไทยให้มีเพิ่มมากขึ้น


BNI-Logo

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและย่อม บรรยายพิเศษในหัวข้อ "A New World of Opportunity" และบทบาทของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพอาเซียน มาให้ข้อมูลกับนักธุรกิจไทยเตรียมพร้อมธุรกิจสู่ตลาดโลก และ ดร.ไอวาน ไมสเนอร์ กูรูระดับโลก ผู้คิดค้นระบบการตลาดแบบบอกต่อ จะมาบรรยายหัวข้อ "สร้างคอนเน็คชั่น กับคนที่สำเร็จกว่า"

"BNI Global Convention 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 พ.ย. ศกนี้ ที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิล์ด สำหรับบีเอ็นไอ (ประเทศไทย) ปัจจุบัน มีสมาชิก 1,600 คน หรือ 0.05% ของจำนวนเอสเอ็มอี จาก 3 ล้านราย ที่ผ่านมาได้สร้างโอกาสทางธุรกิจในกลุ่มสมาชิกด้วยกันกว่า 2.5 หมื่นล้านบาท"

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว