เฮลตี้ให้สุดที่ Mom & Sis The Smoothie Café  สยามเซ็นเตอร์

07 พ.ย. 2561 | 04:15 น.
 

8789966614920

นอกจาก “วันสยาม” จะฉายพลังผ่านนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตร่วมกับความลํ้าสมัยและรสนิยมทางแฟชั่นรวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายผ่านการเชื่อมต่อ 3 ห้างใหญ่อย่าง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ไว้เป็นหนึ่งเดียวจนได้รับการยกระดับให้เป็นแลนด์มาร์กอันดับ 1 ของเมืองกรุงและเป็นจุดหมายปลายทาง
ของโลกแล้ว การบรรจงคัดสรรให้ทุกรายละเอียดสอดคล้องกับกิจกรรมของคนยุคใหม่ทำให้ “วันสยาม” ไม่ละเลยกับการให้ความสำคัญกับเทรนด์การดูแลสุขภาพ จนอาจกล่าวได้ว่า “วันสยาม” คือจุดหมายปลายทางที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของมนุษย์สายเฮลตี้ในยุคปัจจุบันได้ครบและสมบูรณ์แบบที่สุด

หลังจากเข้าคลาสโยคะเรียกเหงื่ออ่อนๆ และคลายความเมื่อยล้าจากการนั่งหน้าคอมพิวเตอร์มาทั้งวันด้วยคลาสโยคะที่ Virgin Active ฟิตเนสคลับที่หรูหราและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ สยาม ดิสคัฟเวอรี่ แล้ว เดินลัดเลาะผ่านสินค้าเพื่อสุขภาพใน Ecotopia เช็กหูฟังรุ่นล่าสุดเพื่อเพิ่มอรรสรถในการออกกำลังกายระหว่างทางเดินไม่ถึง 10 นาที ก็มาถึง “Mom & Sis The Smoothie Cafe” คาเฟ่สุดน่ารักบริเวณชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียทีลํ้าเทรนด์ เพื่อเติมความสดชื่นด้วยสมูธตี้ที่กระตุ้นต่อมความคิดสร้างสรรค์ตั้งแต่การเลือกเมนูเพื่อเติมเต็มที่ว่างในกระเพาะอาหารอย่างมีคุณค่าในวันนี้

ภายใต้คอนเซ็ปต์ของร้านที่จำกัดความเอาไว้ว่า The New Revolution of the Smoothies in Thailand คือการถ่ายทอดความตั้งใจของคุณณัฐติยา เกษมปราการ เจ้าของ Mom & Sis The Smoothie Cafe และพี่สาวคุณจันทร์จิรา เกษมปราการ กับการสร้างคาเฟ่เพื่อนำเสนอรูปแบบการรับประทานที่ “ปฏิวัติวงการสมูธตี้ในเมืองไทยให้ค้นพบความอร่อยจากธรรมชาติ” ด้วยเหตุนี้ที่ Mom & Sis The Smoothie Cafe จึงรังสรรค์ทุกเมนูภายใต้กลิ่นอายของ Comfort Food ใช้วัตถุดิบธรรมชาติ 100%  นำเสนอการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด ตั้งใจทำดีที่สุดเหมือนกับทำให้คนที่เรารักที่สุดคือคนในบ้านรับประทานในทุกๆ เมนู ที่สำคัญทุกๆ เมนูของร้านจะไม่มีการใส่สารเพิ่มความหวานใดๆ ทุกรสชาติจะมาจากความสดและรสหวานธรรมชาติอย่างแท้จริง

ไม่เพียงเท่านั้นที่ Mom & Sis The Smoothie Cafe ยังยกระดับสมูธตี้ให้แตกต่างจากปกติ ด้วยการรังสรรค์เป็น Superfood Smoothie เติมของจากธรรมชาติที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่ามีสารอาหารสูงให้ประโยชน์ในหลายๆ ด้าน เช่น เมล็ดเจีย มีโอเมก้าสูง, เมล็ดแฟล็กซ์, เกสรผึ้ง และอาไซอิ รวมถึงกราโนลาเพื่อเพิ่มความกรุบกรอบ เติมมิติให้กับการรับประทานให้สนุกสนานและได้รับประโยชน์จากสารอาหารมากยิ่งขึ้น

8789967231448

หากท่านใดยังไม่เคยลิ้มลองขอยกเมนูเด่นของร้านอย่าง Avocado Bowl เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทั้ง
คนไทยและคนต่างชาติ ความหอมหวานจากอโวคาโด นิวซีแลนด์ที่เป็นแหล่งไขมันชั้นดี นำมาปั่นรวมกับมะม่วงนํ้าดอกไม้สีทองและผักโขม เพิ่มเท็กซ์เจอร์ด้วยกราโนลาให้เคี้ยวมัน มีวิตามินจากผลไม้สดและแครนเบอร์รี่อบแห้ง
คือความกลมกล่อมที่ทำให้คุณอิ่มท้องได้ครึ่งค่อนวัน หรือจะเป็นเมนู Pure Health Acai ถือเป็น Vegan Recommended ที่รวมสุดยอดเบอร์รี่ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมาให้เติมความสดชื่น ที่สำคัญและเป็นสิ่งที่สาวๆ ใส่ใจเป็นที่สุดคือ เมนูนี้มีแคลอรีเพียง 150-180 เท่านั้น แต่ร่างกายได้รับทั้งไขมันดีและโปรตีน
กราโนลารวมทั้งผลไม้สดตระกูลเบอร์รี่ มากมาย  แต่สำหรับสาวกช็อกโกแลต ขอแนะนำเมนู Cacao Almond
Banana with Chia Seed เมนูปั่นแบบสุขภาพดี มีคาเคาที่เป็นพระเอกซูเปอร์ฟูดมาชูโรง ปั่นรวมกับนํ้านมอัลมอนด์ เมล็ดเจียที่มีโอเมก้า 3,6 และไฟเบอร์สูง ได้ทั้งรสชาติและสารอาหารไปแบบเต็มๆ

ปิดท้ายด้วยเมนู Berry Blast สมูธตี้ที่รวมเบอร์รี่มากมาย ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ผสมกับสับปะรดตราดสีทองเหลือง ฉํ่าและกล้วยหอมทอง ท็อปปิ้งด้วยโกจิเบอร์รี่ ซูเปอร์ฟูดที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและกรดอะมิโนจำเป็น 18 ชนิดที่ร่างกายต้องการ ช่วยบำรุงสายตา สร้างภูมิคุ้มกัน ลดระดับนํ้าตาล และไขมันในเลือด อยากเพิ่มโปรตีนเข้าไปอีกนิดก็เพิ่มกรีกโยเกิร์ตเข้าไปได้อีก นอกจากนี้ยังมี Energy Ball ทำจากคาเคา (cacao) สามารถรับประทาน แทนขนม 1 ลูกมีพลังงานเพียง 40-70 แคลอรี เหมาะสำหรับการรับประทานทั้งก่อนและหลังออกกำลังกาย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งสุขภาพและความสะดวกรวดเร็วแบบสุดๆ

อยากนั่งชิลแบบสุขภาพดี หรืออยากอิ่มไปทั้งวันแบบไร้แป้งและไขมัน ขอบอกเลยว่า Mom & Sis The Smoothie Cafe เป็นอีกทางเลือกของคนสายเฮลตี้ที่ลงตัวแบบสุดๆ แวะไปเติมความสดชื่นได้แล้ววันนี้ที่  Mom & Sis The Smoothie Cafe ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ลํ้าเทรนด์ แล้วพบกันนะคะ

หน้า 28 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่38 ฉบับที่ 3,415 วันที่ 4 - 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว