เอ็มโซน | ปาร์ตี้ผี ... ติดเกาะมรณะ

27 ต.ค. 2561 | 05:39 น.
ใกล้เวลาหวีดที่หลายคนรอคอย กับเทศกาล "ฮัลโลวีน"
อีเวนต์ต่าง ๆ เริ่มผุดขึ้นให้เห็น พร้อมกับการตกแต่ง สร้างสีสัน ปลุกมู้ดนักช็อป ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร แบรนด์ดัง แหล่งช็อปปิ้งใหญ่น้อย

และฮัลโลวีนก็เป็น 1 ในซิกเนเจอร์อีเวนต์ของ "ซีคอน บางแค" ที่ชาวฝั่งธนฯ รอคอย ว่า แต่ละปีจะมีธีมอะไรมาให้ได้ลุ้น ได้สนุกสนาน และได้ถ่ายภาพ Share ให้กับเพื่อน ๆ ได้เฮฮา

ปีนี้ ซีคอน บางแค ร่วมกับไทยประกันชีวิต จัดงาน "ปาร์ตี้ผี ... ติดเกาะมรณะ" โดยเนรมิตเมืองบนเกาะร้างกลางทะเลอันไร้ผู้คน หลงเหลือเพียงซากปรักหักพังของสิ่งก่อสร้าง เช่น อาคารร้าง, โรงเรียนร้าง, โรงพยาบาลร้าง, ห้องน้ำร้าง ประจวบเหมาะกับบรรดาผีนานาชาติ พร้อมใจกันมาติดเกาะมรณะแห่งนี้ และได้กลายเป็นทำเลทองของเหล่าผีในการแฝงกายรอสั่นประสาท พร้อมกระตุกต่อมฮาให้แก่ผู้มาเยือน

จากเหล่าผีสุดเฮี้ยน แต่แฝงความเพี้ยน น่ารัก ที่นัดรวมตัวเดินขบวนหลอกหลอนแบบตัวเป็น ๆ แถมยังแสดงตนให้ได้แชะภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานกันอย่างใกล้ชิด มากกว่า 30 ตน อาทิ ผีคุณหมอ, ผีนางพยาบาล, ผีนักเรียน, ผีตัวตลก, ผีแม่ชี, ผีชุดนอน, ผีซากศพ, ผีมือกรรไกร, ผีสาวใช้, ผีซอมบี้ ฯลฯ ที่จะออกมาให้เจอตัวกันทุกวัน

พร้อมเปิดให้ผู้กล้าได้เข้าสำรวจ "อาคารร้างผีสิง" ที่ทุกซอกมุม เหล่าผีได้เข้าไปแฝงตัว พร้อมที่จะสร้างความหวาดผวาในทุกย่างก้าว แบบฟรีทุกวัน วันละ 3 รอบ โดยบรรดาเหล่าผียังได้จัดเตรียมสินค้า ของที่ระลึก และอาหารไว้เตรียมการต้อนรับผู้กล้ากว่า 50 ร้าน เพราะแก๊งผีเฮี้ยนเพี้ยนสุดใจ พร้อมจะออกมาป่วนได้ตลอดเวลา

ร่วมหลอน ร่วมฮา ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ต.ค. นี้ ณ ซีคอน บางแค


36-3413-011161-1242

……………….
คอลัมน์ : เอ็มโซน โดย Supermod

หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,413 วันที่ 28 - 31 ต.ค. 2561 หน้า 36

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
● เอ็มโซน | "ยืนงงในดงปลา" อีเวนต์เก๋ ๆ คนรักปลา
● เอ็มโซน | 'มองตรา' หา 3 ประโยชน์


เพิ่มเพื่อน
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว