'บินไทย' MOU 'แบล็คไท' บริการรถลิมูซีนรับ-ส่งผู้โดยสารสนามบิน

30 ต.ค. 2561 | 11:42 น.
การบินไทยร่วมลงนามเอ็มโอยูกับ "แบล็ค ไท เซอร์วิส" ให้สิทธิ์ผู้โดยสารใช้บริการรถลิมูซีนรับ-ส่งสนามบินสุวรรณภูมิ



บินไทย

นางปริยา จุลกะรัตน์ ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการพาณิชย์ดิจิทัลและการตลาดรายได้เสริมองค์กร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า การบินไทยได้ปรับปรุงและพัฒนาการบริการต่าง ๆ เพื่อยกระดับการบริหารให้ผู้โดยสารให้ได้รับสะดวกสบายและพึงพอใจสูงสุดในทุกขั้นตอนของการเดินทาง ตั้งแต่การสำรองที่นั่ง การออกบัตรโดยสาร การบริการที่สนามบิน การบริการบนเครื่องบินจนถึงจุดหมายปลายทาง

ล่าสุด การบินไทยจึงได้ร่วมกับ เดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส มอบบริการพิเศษให้กับลูกค้าระหว่างประเทศ โดยบริการรถลีมูซีน รับ-ส่ง รวมทั้งบริการอำนวยความสะดวกในสนามบิน (Meet and Assist) ด้วยประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ปลอดภัย ตรงเวลา ซึ่งก่อนหน้านั้น เดอะ แบล็ค ไท ได้ดูแลลูกค้าลักซ์ชัวรี่ในกลุ่มลูกค้าคอร์เปอร์เรทของการบินไทยมาแล้ว จึงมั่นใจว่า การบริการใหม่นี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของการบินไทย


tg1

ด้าน นางสาวกนกพร ณ ระนอง ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แบล็ค ไท เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมา เดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส ให้บริการลูกค้าคอร์เปอร์เรทระดับพรีเมี่ยมของไทยมาโดยตลอด และได้ขยายฐานลูกค้ากลุ่มลักซ์ชัวรี่คอร์เปอร์เรทแบรนด์ ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มไพรเวทแบงค์กิ้ง ลักซ์ชัวรี่คาร์ กลุ่มประกันภัย กลุ่มวานิชธนกิจ กลุ่มห้างสรรพสินค้า กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มธุรกิจสายการบิน

ความร่วมมือกับการบินไทยให้เป็นผู้ดูแลบริการรถลีมูซีน รับ-ส่ง ผู้โดยสารระหว่างประเทศ ที่ต้องการประสบการณ์ระดับเฟิร์สคลาส ในครั้งนี้ลูกค้าที่เลือกใช้บริการรถลีมูซีน รับ-ส่ง จากบ้าน-สุวรรณภูมิ หรือ จากสุวรรณภูมิ-บ้าน จะได้รับบริการอำนวยความสะดวก ณ จุดเช็คอินขาออก (Fast Track) และขาเข้า ภายใต้คอนเซ็ตป์ "ประสบการณ์ที่เงินไม่สามารถซื้อได้" และจะให้บริการสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเที่ยวบินต่างประเทศของการบินไทย ณ สนามบินสุวรรณภูมิเท่านั้น

ผู้สนใจสามารถจองการบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 72 ชั่วโมง ผ่านทางเว็บไซต์ thaiairways.blacktie-limousine.com หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2239-8800 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น.

e-book-1-503x62-7