'เดอะมอลล์' ดึง "เบเบ้–Wongnai" เสิร์ฟ Content Marketing ขยายฐานผู้ชม

30 ต.ค. 2561 | 05:43 น.
'เดอะมอลล์' ย้ำ! ผู้นำธุรกิจรีเทลด้านไลฟ์สไตล์ในไทย เดินหน้าส่ง "Content Marketing" รุกตลาด พร้อมดึง "เบเบ้–Wongnai" ตัวแทน Online Influencer เจาะคนรักสุขภาพ หวังขยายฐานผู้ชมคอนเทนต์ออนไลน์ต่อเนื่อง

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ Chief Marketing Officer บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา ที่ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้นำเสนอเนื้อหาบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม ผ่านการใช้วิดีโอคอนเทนต์ ด้วยการใช้ Influencer มาร่วมเป็นตัวกลางสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จได้รับกระแสตอบรับด้วยดีมาตลอด ทั้งรายการ "The Mall GURU ไม่ดู ยูเอ้าท์" และรายการ "The Styler" ทำให้บริษัทมีความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องให้ตอบโจทย์ความสนใจของลูกค้าให้ได้มากที่สุด  ซึ่งจะเห็นได้ว่า ปัจจุบันเรื่องการดูแลสุขภาพคงไม่ใช่แค่เทรนด์อีกต่อไปแล้ว แต่เป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ทุกคนล้วนต้องการสุขภาพดี รวมถึงไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา


01 คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์

ล่าสุด จึงได้เปิดตัว 2 รายการใหม่ The Mall GURU BEBE นำเสนอคอนเทนต์ตอบรับกระแสสุขภาพและความงาม โดยได้นักแสดงสาวที่เป็น Online Influencer อย่างคุณ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา มาเป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญ นำเสนอไลฟ์สไตล์ คอนเทนต์ในมุมมองของตัวเองในเรื่องการดูแลสุขภาพของคนยุคนี้ และรายการลิ้นกูรู by Wongnai x The Mall รายการที่จะพาคุณไปหาคำตอบว่า อาหารเมนูเดียวกัน แต่ทำไมราคาถึงแตกต่างกัน ดำเนินรายการโดย 3 นักชิมระดับประเทศ The Mall Guru อิ๊งค์-ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ ร่วมกับ นายฮ้อย โมซาล่า และเชฟรบ Celebrity Chef จาก Wongnai พาชิมสุดยอดเมนูอาหารขึ้นชื่อ เชื่อว่าจะตอบโจทย์ความชอบของคนดู อีกทั้งยังได้รับประโยชน์ในด้านการตัดสินใจ และ Blend In ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนดูได้มากที่สุด"


02 ข่าวประชาสัมพันธ์ The Mall Guru

09 ข่าวประชาสัมพันธ์ The Mall Guru

ทั้งนี้ กลยุทธ์สำคัญของการทำการตลาดบนโลกโซเชียล คือ การขยายฐานลูกค้าด้วยการผนึกกำลังกับ Online Influencer ที่มีฐาน Follower มากมาย อาทิ นักแสดงสาวสุขภาพดี เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม ที่มีฐานแฟนคลับ รวมถึงมียอด Instagram Followers กว่า 2.3 ล้านคน และยอด Facebook Follower กว่า 1 ล้านคน อีกทั้งมีเอกลักษณ์ความเป็นตัวเอง สามารถนำเสนอไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างน่าสนใจ และ Wongnai ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ด้านอาหารอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มียอด Instagram Followers กว่า 6.5 แสนคน ยอด Facebook Follower กว่า 3.5 ล้านคน และ Youtube Follower 2.4 แสนคน มาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์กับเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในครั้งนี้ จะนำไปสู่การขยายฐานผู้รับชมให้กว้างยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งรายการ The Mall Guru Bebe และรายการลิ้นกูรู by The Mall x Wongnai จะออกอากาศตอนละประมาณ 10 นาที เดือนละ 1 ตอน และในบางตอนอาจจะมีแขกรับเชิญหรือกิจกรรมพิเศษเพิ่มสีสันและความน่าสนใจให้กับคอนเทนต์ โดยตั้งเป้าให้มียอดผู้รับชม 5 แสน-1 ล้านวิวขึ้นไปในแต่ละ EP อีกทั้งยังช่วยกระตุ้น Traffic และยอดขายของห้างฯ และศูนย์การค้าให้เพิ่มขึ้น รวมถึงความรู้และความบันเทิงที่ผู้รับชมจะได้รับในแต่ละ EP ด้วย


03 ข่าวประชาสัมพันธ์ The Mall Guru

08 ข่าวประชาสัมพันธ์ The Mall Guru

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก