พนักงาน "คิง เพาเวอร์" แถลงเสียใจกับการจากไป 'วิชัย' ... พร้อมรักษาไว้ซึ่งเจตนารมณ์

29 ต.ค. 2561 | 10:21 น.
พนักงานกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ออกแถลงการณ์เสียใจกับการจากไปของ "วิชัย ศรีวัฒนประภา" ยัน! พร้อมใจรักษาไว้ซึ่งเจตนารมณ์และวิสัยทัศน์อันกว้างไกลที่ได้ทิ้งไว้ เป็นแนวทางและมรดกสืบต่อไปในอนาคต รวมถึงรำลึกถึงตลอดไป

วันที่ 29 ต.ค. 2561 - พนักงานกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ออกแถลงการณ์ถึงกรณีการเสียชีวิตของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก บริเวณสนามแข่งขัน คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค. 2561 โดยระบุว่า

 

[caption id="attachment_339353" align="aligncenter" width="335"] วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้[/caption]

... ด้วยความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้ง กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้รับการแจ้งว่า คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา
ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกใกล้บริเวณลานจอดรถ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเมืองเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ

ในนามของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และพนักงานทุกคน ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งและขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัวศรีวัฒนประภา และครอบครัวของผู้เสียชีวิตอีก 4 ท่าน ที่ได้โดยสารอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวมา ณ ที่นี้

แด่คุณวิชัย โลกใบนี้ได้สูญเสียบุคคลที่เป็นผู้ที่มีจิตใจดี มีความเมตตาและเอื้ออาทรต่อผู้อื่น บุคคลที่ชีวิตนี้ได้อุทิศให้กับครอบครัว ผู้คนรอบข้าง รวมไปถึงได้เสียสละและอุทิศตนให้แก่ประเทศไทยอันเป็นที่รักของเราทุกคน

ภายใต้การนำของคุณวิชัย พวกเราทุกคนที่ คิง เพาเวอร์ ต่างล้วนรู้สึกถึงการได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวของคุณวิชัย และในช่วงเวลาอันเศร้าโศกและแสนยากลำบากนี้ พวกเราจะร่วมเสียใจกับการจากไปของคุณวิชัยไปพร้อมกับครอบครัวศรีวัฒนประภา

แน่นอนว่า พวกเราทุกคนที่ คิง เพาเวอร์ จะยังคงรักษาไว้ซึ่งเจตนารมณ์และวิสัยทัศน์อันกว้างไกลที่คุณวิชัยได้ทิ้งไว้ เป็นแนวทางและมรดกสืบต่อไปในอนาคต รวมถึงรำลึกถึงคุณวิชัยตลอดไป

ในนามของครอบครัวศรีวัฒนประภา ผู้บริหาร และพนักงานทุก ๆ คน ในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ขอกราบขอบพระคุณทุก ๆ ถ้อยคำปลอบใจและกำลังใจของทุก ๆ ท่าน ที่ได้กรุณามอบให้ในวาระอันเศร้าโศกนี้ รวมไปถึงขอกราบขอบพระคุณท่านสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ได้กรุณาส่งผ่านและร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจมาตามช่องทางต่าง ๆ ให้แก่พวกเรา พวกเราทุกคนซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งและขอกราบขอบพระคุณทุก ๆ ท่าน มา ณ โอกาสนี้

สำหรับท่านที่ต้องการร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณวิชัยและผู้เสียชีวิตท่านอื่น ๆ สามารถเข้าไปลงนามได้ที่ www.kingpower.com/condolence


595959859