"ชัชชญา" ไฟแรง! ลั่น OCEAN ได้ออเดอร์แน่น - พร้อมก้าวขึ้นอันดับ 1 วงการน้ำมันปาล์ม

29 ต.ค. 2561 | 05:21 น.
บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN โดย นางชัชชญา ไตรตระกูลชัย กรรมการผู้จัดการ ชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงการเริ่มดำเนินธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบ ชนิด A (Crude Palm Oil type A หรือ CPOA) ของบริษัทฯ ว่า ได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม โดยบริษัทฯ มีเงินทุนหมุนเวียนที่สามารถนำมาดำเนินธุรกิจได้จากการได้รับชำระเงินเพิ่มทุนแบบเฉพาะเจาะจงจากนาง ชัชชญา ทำให้ขณะนี้ บริษัทฯ บริหารธุรกิจได้อย่างคล่องตัว

 

[caption id="attachment_339175" align="aligncenter" width="335"] ชัชชญา ไตรตระกูลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN ชัชชญา ไตรตระกูลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN[/caption]

ด้านการดำเนินการเพื่อป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์ (Conflict of Interest) นั้น นางชัชชญา ชี้แจงว่า ได้ดำเนินการให้ บริษัท พารากอนอกรีเทค จำกัด และบริษัท ละแมน้ำมันปาล์ม จำกัด หยุดการดำเนินการธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบ ชนิด A แล้ว รวมทั้งจดทะเบียนแก้ไขวัตถุประสงค์ของบริษัททั้งสองไม่ให้ครอบคลุมถึงธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบ ชนิด A อีก

โดยนางชัชชญา กล่าวว่า "นับตั้งแต่วันที่เข้ามาเพิ่มทุนให้บริษัทฯ และดูแลงาน CPOA ได้มีคู่ค้าติดต่อเข้ามาที่ OCEAN และตัวเองมากมาย ทั้งที่เป็นลูกค้าเก่าที่รู้จักกันอยู่แล้ว เขาเชื่อมั่นในการทำงานร่วมกัน และเชื่อว่า OCEAN จะมีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี จึงติดต่อเข้ามาขอทำธุรกิจด้วยกันต่อ รวมถึงลูกค้าใหม่ที่มองเห็นความสามารถและความตั้งใจของเรา ติดต่อเข้ามาทำสัญญาซื้อขายใหม่ ทำให้ช่วงเวลาไม่ถึง 1 เดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับออเดอร์ซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบกว่า 100 ล้านบาทแล้ว เรามั่นใจว่า นี่เป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ดีมาก ๆ สำหรับ OCEAN ในการก้าวเข้าสู่ธุรกิจน้ำมันปาล์ม ซึ่งศักยภาพของเราจะสะท้อนออกมาให้เห็นในด้านการเติบโตและผลการดำเนินงานของบริษัท โดยเราตั้งใจที่จะทำให้ OCEAN มีพื้นฐานการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง ได้รับการยอมรับและเป็นบริษัทอันดับ 1 ในสายธุรกิจนี้"


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว