'อภิสิทธิ์' ปะทะ 'อลงกรณ์' ลงพื้นที่เพชรบุรี

28 ต.ค. 2561 | 09:30 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ต.ค. 61) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 1 เดินทางลงพื้นที่ จ.เพชรบุรี โดยตั้งแต่ช่วงเช้า นายอภิสิทธิ์ได้ร่วมพิธีทอดกฐินที่วัดเสาวคนธ์ อ.เมือง จ.เพชรบุรี และได้พบปะพูดคุยกับ นายอรรถพร พลบุตร อดีต ส.ส.จังหวัดเพชรบุรี และได้ร่วมลงพื้นที่พบปะทักทายประชาชนในวัด ร่วมกับ นายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 3 ด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

100680

โดยนายอภิสิทธิ์และนายอลงกรณ์ได้ร่วมตำส้มตำในครกเดียวกัน รวมถึงได้ร่วมผัดหอยทอดในกระทะเดียวกัน ซึ่งสร้างสีสันให้กับบรรยากาศงานทอดกฐินที่วัดเสาวคนธ์เป็นอย่างมาก


101008

อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้สื่อข่าวท้องถิ่นของ จ.เพชรบุรี ได้สอบถามนายอภิสิทธิ์ว่า วันนี้เดินทางลงพื้นที่ จ.เพชรบุรี เพื่อหาเสียงชิงตำแหน่งผู้สมัครหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ใช่หรือไม่


100681

ขณะที่ นายอภิสิทธิ์ ระบุว่า วันนี้เป็นการเดินทางมา จ.เพชรบุรี เพื่อร่วมทำบุญตามที่นายอรรถพรได้ชวนมานานแล้ว และวันนี้มีโอกาสได้มาทำบุญก็รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมทำบุญกับประชาชน จ.เพชรบุรี และร่วมทำบุญกับนายอรรถพรและนายอลงกรณ์

ส่วนปัญหาเรื่องการขอแบ่งคะแนนนั้น นายอภิสิทธิ์ก็พูดหยอกล้อกับผู้สื่อข่าวในพื้นที่ว่า ไม่มีการแย่งชิงคะแนนกัน เพราะนายอลงกรณ์ได้ยกคะแนนให้ตนหมดแล้ว

จากนั้นนายอภิสิทธิ์ได้เดินทางมาร่วมพิธีทอดกฐินที่วัดเวียงคอย อ.เมือง จ.เพชรบุรี รวมถึงการร่วมพิธีทอดกฐิน ที่วัดนอกปากทะเล อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ด้วย


595959859