ด่วน! ฮ."เสี่ยวิชัย" คิงเพาเวอร์ ตก

28 ต.ค. 2561 | 00:19 น.
1540688108248

เฮลิคอปเตอร์ที่นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของคิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ในอังกฤษ ประสบเหตุตกบริเวณลานจอดรถของสนามฟุตบอลคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม จนเกิดไฟลุกท่วม

- 28 ต.ค.2561- ข่าวด่วนสื่อต่างประเทศหลายสำนัก รายงานว่าเฮลิปคอปเตอร์ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา หรือเสี่ยวิชัย นักธุรกิจชื่อดังชาวไทยและเป็นเจ้าของทีมฟุตบอล เลสเตอร์ซิตี้ในอังกฤษตกในจุดใกล้กับสนามคิง เพาเวอร์ ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม และยังไม่มีการยืนยันว่า นายวิชัยอยู่ในเครื่องบินลำนี้หรือไม่

ช็อก!ฮ.เสี่ยวิชัย คิงเพาเวอร์ตก

ล่าสุด สโมรสรเลสเตอร์ซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันเหตุร้ายแรงที่เกิดขึ้นแล้วแต่จะแถลงรายละเอียดอื่นๆว่านายวิชัย นั่งมาบนเฮลิคอปเตอร์ลำนี้ด้วยหรือไม่ รวมทั้งอาการของผู้โดยสารแก่สาธารณชนในโอกาสต่อไป
20181028_083130 โดยก่อนเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ได้บินเข้ามาในสนาม คิงเพาเวอร์ สเตเดียม เพื่อรับทีมผู้บริหารกลับบ้าน หลังชมทีมเลสเตอร์ ซิตี เปิดบ้าน  ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นคู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ ก่อนเกมจบลงที่ผลเสมอ 1-1

เครื่องบินลอยตัวขึ้นฟ้าออกจากสนามไป แต่แค่เพียง 200 เมตร เครื่องบินก็เกิดเสียการควบคุม ใบพัดด้านหลังไม่ทำงาน ก่อนตกลงบริเวณลานจอดรถของสนามเวลาประมาณ 20.30น. ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับ 02.30 เช้าวันอาทิตย์ ตามเวลาในประเทศไทย

[caption id="attachment_338853" align="aligncenter" width="938"] Izvor: Reuters/Darren Staples/ arhiva Izvor: Reuters/Darren Staples/ arhiva[/caption]

ขณะที่สโมสรในพรีเมียร์ลีกต่างโพสท์ข้อความส่งกำลังใจให้กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ เช่นเดียวกับบรรดาผู้เล่นทั้งในอดีตและปัจจุบันของสโมสร

เดอะสกาย สปอร์ต รายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวบินมารับประธานสโมสรหลังเกมจบเป็นปกติทุกนัด แต่ครั้งนี้เกิดการขัดข้องจนนักบินไม่สามารถควบคุมเครื่องได้ และตกลงมาที่ลานจอดรถห่างจากสนามไม่กี่เมตร โดยเสียงดังจากการตกได้ยินไปถึงห้องจัดรายการวิเคราะห์เกมในสนาม ที่มีนายโอเวน ฮาร์กรีฟส์ เป็นแขกรับเชิญ


อ่านข่าวเพิ่มเติม .......

[caption id="attachment_338863" align="aligncenter" width="503"] -อ่าน // ตำรวจ-กู้ภัยเลสเตอร์ เร่งหาสาเหตุ ฮ.ผู้บริหารตก สโมสรเตรียมแถลงรายละเอียด -อ่าน // ตำรวจ-กู้ภัยเลสเตอร์ เร่งหาสาเหตุ ฮ.ผู้บริหารตก สโมสรเตรียมแถลงรายละเอียด[/caption]

[caption id="attachment_338855" align="aligncenter" width="503"] - อ่าน // "พรีเมียร์ลีกส์-สโมสรดัง" ร่วมโพสต์ให้กำลังใจ - อ่าน // "พรีเมียร์ลีกส์-สโมสรดัง" ร่วมโพสต์ให้กำลังใจ 'เลสเตอร์ซิตี้'[/caption]

595959859