JYP เปิดช้อปในช้อปปี้ทั้งอัดแคมเปญเริ่มต้น 11 บาท

26 ต.ค. 2561 | 09:56 น.
ช้อปปี้ ทุ่มทุนดึง แบมแบม เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้งเปิดตัวร้าน ออฟฟิเชียลช้อปของเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บนช้อปปี้มอลล์ พร้อมอัดแคมเปญเริ่มต้น 11 บาท หวังกระตุ้นนักช้อปออนไลน์

นายเทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้ เปิดเผยว่า ช้อปปี้ ได้จัดแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale เริ่มต้นที่ 11 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 โดยมีแคมเปญยอดนิยมแบบธีมเดย์ เกมใหม่ล่าสุดบนแอพพลิเคชันช้อปปี้ และดีลจากแบรนด์สินค้าอาทิ Unilever, P&G, Olay, Mamypoko, Sabina, Wacoal, 3M, ASUS และ Guy Laroche เป็นต้น

sho1

นอกจากนี้ช้อปปี้ เปิดตัวศิลปินเคป๊อบสายเลือดไทย แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ในฐานะแคมเปญ แอมบาสเดอร์ ที่จะมาร่วมส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์สุดพิเศษในช่วงเทศกาล Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้อีกด้วย

นายทอเรนซ์ กล่าวอีกว่า ช้อปปี้ ได้เปิดตัวร้าน ออฟฟิเชียลช้อปของเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บนช้อปปี้มอลล์ ในวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมาให้นักช้อปสามารถเข้าถึงคอลเล็กชั่นสินค้าที่หลากหลายแบบถูกลิขสิทธิ์ได้บนช้อปปี้เพียงที่เดียว และเพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวในครั้งนี้ ช้อปปี้จัดกิจกรรมพิเศษให้ผู้ใช้ที่สั่งซื้ออัลบั้ม “Present You” ของศิลปิน GOT7 ผ่านทางร้านออฟฟิเชียลช้อปของเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์บนช้อปปี้ มีสิทธ์ร่วมลุ้น เป็นหนึ่งใน ผู้โชคดี 200 คนเข้าร่วมงาน Shopee x Bambam Fanmeet ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

e-book-1-503x62