"โชว์ ดีซี" พลิกโฉมสู่เมืองแห่งเอาท์เล็ต! ดึง "OUTLETWORLD for Sam’s Sport" เสริมแกร่งสปอร์ตโซน

26 ตุลาคม 2561
Show DC เดินหน้าปั้นเมืองแห่งเอาท์เล็ต ย่านพระราม 9 ซีบีดีใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ดึง "OUTLETWORLD for Sam’s Sport" ผุดสาขาใหม่กว่า 900 ตร.ม. เสริมแกร่งรีเทลสปอร์ตโซน ประกบแบรนด์ดัง ทั้ง Nike, F.B.T. Outlet, Fairtex และ PUMA.


SHOW DC

นางเรจิน่า ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารพื้นที่เช่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เป็นศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจรแห่งแรกของไทย ด้วยเงินลงทุนกว่า 9,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 43 ไร่ ใจกลางย่านพระราม 9 ย่านซีบีดีใหม่ของกรุงเทพฯ โดยมีพื้นที่ภายในตัวอาคารกว่า 1.8 แสนตารางเมตร และล่าสุด บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะปั้นให้ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เป็นเอาท์เล็ตที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมคัดสรรแบรนด์ที่เป็นที่นิยมมาเปิดให้บริการ โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากแบรนด์ที่มีคุณภาพ


Exterior_Night_SHOW DC (1)

ล่าสุด บริษัทได้เปิดร้านใหม่ ภายใต้ชื่อ "OUTLETWORLD for Sam’s Sport" ร้านเอาท์เล็ตรองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬา บนพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ใจกลางสปอร์ตโซน ชั้น 3 ซึ่งเป็นแหล่งรวมคอลเลคชันจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก อาทิ Adidas, Reebok, Rockport, Stella McCartney, Taylor made, Asics, Onitsuka Tiger, Under Armour, New Balance, Crocs, Skechers, Umbro, 2XU และอื่น ๆ อีกมากมาย พบกับสินค้าราคาพิเศษได้ตลอดทั้งปี พร้อมโปรโมชันเปิดตัวแรงฉลองเปิดสาขาใหม่ ด้วยสินค้าจาก Adidas ลดกว่า 90%


OUTLETWORLD

ด้าน นายแซม นาจิ ที่ปรึกษา OUTLETWORLD For Sam's Sports ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า บริษัทเปิดร้าน OUTLETWORLD for Sam’s Sport สาขาที่ 8 ขึ้นภายในศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยมใจกลางย่านพระราม 9 และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่สามารถรองรับลูกค้าวันละหลายพันคน โดยการลงทุนครั้งนี้เพื่อขยายการเติบโตในตลาดเมืองไทย ด้วยการมอบสินค้าที่หลากหลายพร้อมส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกค้า ซึ่งมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเป็นของแท้ และด้วยราคาที่ดึงดูดใจนั้น อาจจะทำให้คุณต้องซื้อรองเท้าถึง 3 คู่ หรือมากกว่านั้น

"เรามีสินค้าหลากหลาย ทั้งแบรนด์และผลิตภัณฑ์กีฬาที่คุณจะไม่เคยเห็นในเอาท์เล็ตอื่นใดมาก่อน ซึ่งเรามุ่งมั่นในการมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าเก่าและใหม่ของ OUTLETWORLD For Sam's Sports อย่างต่อเนื่อง"




OUTLETWORLD For Sam

OUTLETWORLD For Sam's Sports สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และกำลังเตรียมการขยายพื้นที่ร้านเพิ่มเติมในส่วนของสินค้าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาต่าง ๆ เพิ่มเติม คาดว่าจะเปิดให้บริการในเดือน ม.ค. ปีหน้า ซึ่งจะทำให้ OUTLETWORLD For Sam's Sports กลายเป็นพื้นที่เอาท์เล็ตขนาดใหญ่ที่รวบรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬา รวมพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร


บาร์ไลน์ฐาน