"แอสตัน มาร์ติน"เปิดตัว"เดอะ นิว วานเทจ"

26 ต.ค. 2561 | 02:36 น.
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ยั่วเศรษฐีกระเป๋าหนัก ด้วยการเปิดตัว แอสตัน มาร์ติน ‘เดอะ นิว วานเทจ’

AM

นาย พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า ในปี 2561 เป็นอีกปีที่ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ประสบความสำเร็จ เนื่องจากความมั่นใจของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ แอสตัน มาร์ติน วานเทจ ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่งดงาม ผสานความดุดันแบบนักล่า โดยนับเป็นผลิตภัณฑ์ลำดับที่ 2 ตามแผนงานในศตวรรษที่ 2 และเป็นเสมือนอีกก้าวสำคัญสู่ความสำเร็จในอนาคต

"เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ที่มีโอกาสได้เห็นแอสตัน มาร์ติน ‘เดอะ นิว วานเทจ’  เป็นรถที่ผสมผสานความคลาสสิค เข้ากับเทคโนโลยียุคใหม่ได้อย่างลงตัว”

AM1

AM7

สำหรับแอสตัน มาร์ติน เดอะ นิว วานเทจ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เส้นสายบึกบึน ผสานแนวทางการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ดุดัน  ส่วนโอเวอร์แฮงค์หน้า-หลังสั้นและโป่งล้อกว้าง แสดงถึงความคล่องตัวและการตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพ ไฟหน้าแบบใหม่ พร้อมไฟท้ายบางเฉียบ กว้างเต็มพื้นที่ของฝาท้ายที่เชิดขึ้น

ขุมพลังของ ‘เดอะ นิว วานเทจ’ เป็นเครื่องยนต์เบนซิน วี8 สูบ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ 503 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด685 นิวตันเมตร ที่ 2,000-5,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะของ ZF อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.6วินาที ท็อปสปีด 314 กม./ชม. โดยเครื่องยนต์ถูกติดตั้งให้ชิดกับตัวถังมากสุด เพื่อการกระจายน้ำหนักที่สมดุล 50:50% อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 245 กรัม/กม. ขณะที่พิกัด 1,530 กก. ส่งผลให้มีอัตราส่วนแรงม้า-แรงบิด/น้ำหนักดีมาก  นอกจากนั้นการปรับแต่งระบบไอดี-ไอเสียและกล่องอีซียู ก็ส่งผลให้ท่อไอเสียมีเสียงคำรามอันเป็นเอกลักษณ์ดุดัน

ด้านช่วงล่างหน้าดับเบิลวิชโบน หลังมัลติ-ลิงค์ พร้อมโช้กอัพปรับความหนืดอัตโนมัติ และเฟืองท้ายอิเล็กทรอนิกส์ (E-Diff) กระจายกำลังสู่ล้อคู่หลังอย่างเหมาะสม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระบบความบันเทิงภายในรถ ควบคุมผ่านจอแอลซีดีอเนกประสงค์ 8 นิ้ว ประกอบด้วยชุดเครื่องเสียงของแอสตัน มาร์ติน บลูทูธ รองรับการเชื่อมต่อกับ ไอพอด ไอโฟน ช่องเสียบยูเอสบี พร้อมระบบนำทางผ่านดาวเทียม

AM3

AM5

นาย พรเศก กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทยังมีการทำตลาดผ่านคอนเซปต์ ‘Beautiful to Look’ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ชม ‘เดอะ นิว วานเทจ’ อย่างใกล้ชิดได้ตั้งแต่วันนี้ ที่โชว์รูมแอสตัน มาร์ติน แบงคอก สาขาพระราม 3 ต่อเนื่องด้วย คอนเซปต์ ‘Beautiful to Drive’ กับกิจกรรมเทสไดร์ฟที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ ปิดท้ายด้วย ‘Beautiful to Own’ กับการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้สัมผัสและจับจองในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ช่วงปลายปี อีกทั้งยังมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ระดับเฟิร์ส-คลาสสำหรับผู้ครอบครอง เพื่อให้สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า แอสตัน มาร์ติน 090861-1927-9-335x503-8-335x503-9