Asiasoft จับมือ Bluehole เปิดเกมฟอร์มยักษ์ระดับโลก "A:IR"

25 ต.ค. 2561 | 09:43 น.
Asiasoft ลงนามสัญญาข้อตกลงร่วมกับ Bluehole INC ผู้พัฒนาเกมออนไลน์จากประเทศเกาหลีใต้ ในการเปิดให้บริการเกมฟอร์มยักษ์ "Ascent : Infinite Realm Action" หรือ "A:IR" ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอย



3AFBB39C-5803-42FF-A86E-910AF2EC8A76

นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้แบรนด์ PlayPark กล่าวว่า เอเชียซอฟท์ได้ลงนามสัญญาข้อตกลงร่วมกับ Bluehole INC ผู้พัฒนาเกมออนไลน์จากประเทศเกาหลีใต้ ในการเปิดให้บริการเกมฟอร์มยักษ์ "Ascent : Infinite Realm Action" หรือ "A:IR"

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวงการเกมไทยที่จะได้สัมผัสเกมระดับ High Quality ซึ่งเกม A:IR เป็นหนึ่งในไม่กี่เกมคุณภาพสูงที่มีในตลาดโลกขณะนี้ และเอเชียซอฟท์ยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการเสนอความคิดเห็นในการพัฒนา ไม่ว่าจะเป็น ด้านการเสนอไอเดียระบบกิจกรรม, การปรับบาลานซ์ ฯลฯ เพื่อให้สอดคล้องกับความชอบของผู้เล่นไทยที่สุด

และด้วยจุดแข็งที่เอเชียซอฟท์มี ไม่ว่าจะเป็น ประสบการณ์ในวงการมากกว่า 17 ปี ความเชี่ยวชาญและความพร้อม ด้านโครงสร้างด้านไอที, ระบบบริการลูกค้า, การตลาด ฯลฯ ทำให้มั่นใจว่า เมื่อเปิดให้บริการเกม A:IR อย่างเต็มรูปแบบ ตัวเกมจะได้รับกระแสความนิยมในตลาดไทย และส่งผลให้ส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน"


17007B3F-3C1C-46AD-BD4B-F2491A2D48F9

นาย Hyo-Sub Kim ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Bluehole INC ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ระดับโลก เช่น PUBG, TERA จากประเทศเกาหลีใต้ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นอีกหนึ่งภูมิภาคที่การเติบโตทางอุตสาหกรรมเกมเป็นที่น่าจับตามองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเอเชียซอฟท์ฯ เป็นพาร์ทเนอร์ที่เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำให้เราประสบความสำเร็จในวัตถุประสงค์การบริการร่วมกัน ในการพัฒนาเกมโดยสะท้อนความคิดเห็นต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเกมจากผู้เล่นชาวไทย เพื่อให้เกมมีความสมบูรณ์แบบและถูกใจผู้เล่นชาวไทยสูงสุด สำหรับเกม A:IR ถือเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพสูง ที่มีภาพกราฟิคเป็น 3D อย่างเต็มรูปแบบ โดดเด่นด้วยระบบสงครามกลางเวหา Realm Versus Realm ขนาดใหญ่ สามารถใช้สัตว์ขี่และเรือบินเพื่อต่อสู้กลางอากาศได้ และยังมีระบบ Estate ที่ผู้เล่นสามารถสร้างบ้านและใช้ชีวิตเสมือนจริง เพื่อเพิ่มความสามารถให้แก่ตัวละคร ซึ่งเราจะทุ่มเทพลังความสามารถในการผลิตเกมเพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้เล่นชาวไทยที่มีต่อเกม A:IR อย่างเต็มที่"

ความร่วมมือครั้งสำคัญของ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท Bluehole INC ในครั้งนี้ มุ่งหวังที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นชาวไทยให้ได้สนุกและมันส์เหนือจินตนาการไปกับเกมระดับ High Quality โดยเชื่อมั่นว่า ผู้เล่นจะมีความสุขที่ได้สัมผัสความมันส์ระดับโลกในครั้งนี้

ทั้งนี้ เกม A:IR มีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ภายในปี 2562


595959859