Jakaverse แพลตฟอร์มเมต้าเวิร์ส ต่อยอดมูลค่าทางการตลาด 600,000,000 USD        

25 ก.พ. 2565 | 07:30 น.

Jakaverse แพลตฟอร์มเมต้าเวิร์ส  ไทยร่วมพัฒนาต่างชาติ  ต่อยอดมูลค่าทางการตลาด 600,000,000 USD        

Jakaverse ได้รวบรวมเอาความสนุกจากเกมกว่า 22 ประเภททั่วโลก ที่สลับสับเปลี่ยน พัฒนาออกมาอย่างต่อเนื่อง และผลิตภัณฑ์ทุกประเภทจากแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย รวมถึงกลุ่มเทคโนโลยี นวัตกรรม และการแพทย์ เป็นต้น
แนวคิดของแพลตฟอร์มนี้ จะเป็นโลกเสมือนจริง (เกาะสวรรค์)

 

ที่รวบรวมเอาความบันเทิง ความสนุก การพจญภัยจากเกมต่างๆ การช็อปปิ้ง และ นวัตกรรมล้ำยุค เพื่อให้คนจากโลกปัจจุบัน เข้าไปพักผ่านกันยามว่าง หรือจะเข้าไปประกอบธุรกิจ การค้า พัฒนาเกม และสร้างสรรค์นวัตกรรมต่างๆ ได้ตามต้องการ  

 

เพราะเกมต่างๆ ที่กำลังพัฒนานับร้อยเกมนั้น เราจะเล่นเพื่อสร้างรายได้ หรือจะเล่นเพื่อความสนุกก็ได้ และ เรายังสามารถจับจองที่ดินบนแพลตฟอร์มนี้ เพื่อเข้าไปประกอบธุรกิจ หรือ ค้าขาย ได้อีกด้วย

Jakaverse แพลตฟอร์มเมต้าเวิร์ส ต่อยอดมูลค่าทางการตลาด 600,000,000 USD        

Jakaverse แพลตฟอร์มเมต้าเวิร์ส ที่มีคนไทยร่วมพัฒนากับต่างชาติ  เผยโฉม The Island โลกเสมือนจริงสุดอลังการ ในงาน Jakaverse 2022 Press conference officially ผ่านช่องทาง  www.facebook.com/jakaverse-JK    โดยมี คุณจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน และ คุณจักรพงษ์ ประจวบเหมาะ Executive and Development Team  

 

Jakaverse จะมีการเปิดขายแลนด์ ต้นเดือนมีนาคมนี้ ในรอบพรีเซลล์ ตามรายงานข่าวระบุว่า มีการลงชื่อเข้ามาจับจองจนเกินโควต้าแล้ว รวมถึงแบรนด์ดังระดับโลกที่เริ่มทยอยเข้าไปจับจองพื้นที่กันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย  ทั้งนี้ ผู้สนใจยังสามารถติดตามข่าวสารและหาจับจองที่ดิน บนตลาดรองได้ 2 ช่องทางคือ ทาง www.Jakaverse.com , Binance NFT 

Jakaverse แพลตฟอร์มเมต้าเวิร์ส ต่อยอดมูลค่าทางการตลาด 600,000,000 USD        
 

สำหรับในส่วนของเกม Jakaverse ได้เปิดตัว เกม 3 ประเภทออกมาแล้ว คาดว่าจะเปิดให้เล่น แพลตฟอร์มภายใน ไตรมาส 1 อีกด้วย  Jakaverse เป็นเจ้าของสกุลเงินคริปโตฯ ชื่อ JK ซึ่งปัจจุบันได้ถูกลิสต์ให้เข้า ซื้อ-ขาย บน Exchange ชั้นนำระดับโลก

 

เช่น LBank , Hotbit Exchange , Pancakeswap เป็นต้น โดยมีมูลค่าทางการตลาด ณ ปัจจุบัน อยู่ราวๆ 600,000,000 USD