เปิดพรีเซนเตอร์คนแรก "ลี ฐานัฐพ์" ไอคอนหนุ่มสมาร์ทโฟน HONOR 8X

23 ต.ค. 2561 | 10:37 น.
'ออเนอร์' สมาร์ทโฟนอีแบรนด์บนโลกยุคดิจิตอล มุ่งพัฒนา และผลิตสมาร์ทโฟนเพื่อตอบสนองต่อความต้องการและการใช้งานให้แก่วัยรุ่นยุคใหม่ โดยล่าสุด ทางแบรนด์ได้จับมือร่วมกับ "ลี ฐานัฐพ์" นักแสดงชื่อดัง ในฐานะ Perfect X ไอคอนของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ อย่าง HONOR 8X ซึ่งจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในเดือนนี้



Lee Thanat[22624]

เหตุผลที่ทำไม 'ลี ฐานัฐพ์' ถึงได้ครองตำแหน่ง 'Perfect X' เนื่องจาก HONOR 8X ได้นำเสนอจุดเด่นของสมาร์ทโฟนภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า 'Your Cinema Smart Phone' ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกันระหว่างดีไซน์ที่เรียบหรู เทคโนโลยีกล้อง AI แบตเตอร์รี่ที่อึดทนนาน และหน้าจอขนาดใหญ่ไร้ขอบ ทั้งนี้ ด้วยมารตฐานสูงสุดและฟีเจอร์แบบเรือธง สมาร์ทโฟนดังกล่าวยังมาพร้อมกับราคาที่ย่อมเยา ทำให้ HONOR 8X จึงถือเป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจากออเนอร์ที่แท้จริง เหมือนการที่ ลี ฐานัฐพ์ ได้มาเป็นตัวแทน Perfect X สะท้อนเข้ากับเอกลักษณ์ของ HONOR 8X ผ่านความสามารถอันหลากหลายและเสน่ห์อันน่าหลงใหลได้เป็นอย่างดี

ในวันที่ 24 ต.ค. นี้ ลี ฐานัฐพ์ มีกำหนดการเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว HONOR 8X เตรียมรอดูกันว่า เขาจะนำอะไรมาเซอร์ไพรส์ในงาน บอกเลยว่า งานนี้ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว! (สำหรับการถ่ายทอดสดงานเปิดตัว HONOR 8x สามารถรับชมได้ทาง : www.hihonor.com/ph/events/honor8x-launch)


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว