"ทวิสเตอร์" เปิดตัวแอพ "จัดส่งพัสดุ"

23 ต.ค. 2561 | 07:29 น.
นายมนตรี วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทวิสเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ "Twister Online" ซึ่งเป็นแอพพลิเคชันบริหารจัดการพัสดุด้วยตู้รับพัสดุหน้าบ้านและคอนโดมิเนียม ชูเทคโนโลยีประหยัดพลังงานนานถึง 5 ปี โดยมีแผนติดตั้งตู้ทั้งหมด 1,000 โลเคชั่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ยุค E-Commerce เพื่อนำเทคโนโลยีเข้ามาเติมเต็มให้ทุกการช็อปปิ้งออนไลน์ในยุคปัจจุบันสะดวกและประหยัดเวลาสูงสุด ด้วยการช็อปผ่าน Twister Online Application

 

[caption id="attachment_336840" align="aligncenter" width="335"] คุณมนตรี วรรณา 2 มนตรี วรรณา[/caption]

อีกทั้งสินค้าจะส่งตรงถึงหน้าบ้านกับ Twister Homebox ที่ผู้ซื้อสามารถรับสินค้าได้ตลอดเวลา ไม่ต้องคอยกังวลอยู่บ้านเพื่อรอรับของหรือจะช็อปปิ้ง และนำส่งที่ Twister Sharebox ที่ติดตั้งไว้พื้นที่ส่วนกลางของคอนโดมิเนียม หรือ อาคารสำนักงานออฟฟิศ สโมสรคลับเฮ้าส์ หอพัก อพาร์ตเมนท์ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสการซื้อของออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก แต่บริษัทได้มองเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและเป็นอุปสรรคในปัจจุบัน เช่น รถติดทำให้เกิดการรับส่งของที่คลาดเคลื่อน ทำให้เป็นที่มาของ "ตู้รับสินค้า Twister" ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว ประกอบกับยังช่วยลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการขนส่งสินค้า รวมถึงตอบสนองนโยบายภาครัฐที่ต้องการประหยัดพลังงานและลดปัญหาการจราจรติดขัด


IMG_6481

"ตู้รับสินค้า Twister ทำให้การส่งของจะถึงผู้รับได้ทุกเวลาและผู้รับไม่ต้องเสียเวลาคอยสินค้า ซึ่งตรงกับแนวคิด "คนซื้อชอบใจ คนขายชอบจัง" และตู้รับสินค้า Twister ยังมีจุดเด่นด้วยเทคโนโลยีด้านการประหยัดพลังงาน เพราะว่ามีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ถึง 5 ปี ง่ายต่อการติดตั้ง ไม่ต้องเสียบปลั๊กในการทำงาน" นายมนตรี กล่าว

นายมนตรี กล่าวอีกว่า ในขณะนี้บริษัทยังมีการนำสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันจาก เทสโก้ โลตัส ซึ่งเป็นโมเดิร์นเทรดขนาดใหญ่ นำร่องให้บริการบนทวิสเตอร์แพลตฟอร์มเป็นเจ้าแรก และสามารถตอบสนองการจำหน่ายสินค้าได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังจับมือผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ทั้งแนวราบและแนวสูง รวมถึงที่พักอาศัยทุกประเภท เพื่อติดตั้ง "ตู้รับสินค้า Twister" ยกระดับความเป็น Smart Home และ Smart Condo

ดังนั้น บริษัทจึงตั้งเป้าในปี 2562 จะมีตู้ "Twister ตู้รับสินค้า" ทั้ง 2 ประเภท คือ Twister Homebox และ Twister Sharebox ติดตั้งทั้งหมดประมาณ 1,000 โลเคชั่น และเบื้องต้นคาดว่า การขยาย "ตู้รับสินค้า Twister" ครั้งนี้จะส่งผลให้ปีหน้าจะสามารถสร้างรายได้อยู่ที่ 100 ล้านบาท ซึ่งบริษัทคาดว่า ในสิ้นปี 2561 บริษัทจะมีตู้ "Twister ตู้รับสินค้า" อยู่ที่ 150 โลเคชั่น

595959859