'เอพี' บุกตลาดแนวราบ! ไตรมาส 4 เปิดทาวน์โฮม 21 ทำเล ลดสูงสุด 21 เท่า

23 ต.ค. 2561 | 07:40 น.
"เอพี ไทยแลนด์" จัดแคมเปญ "21 Destiny" เดินเกมรุก บุกตลาดแนวราบ ไตรมาส 4 เปิดจองทาวน์โฮมใหม่ 21  ทำเลพร้อมกัน พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษแรงเกินห้ามใจ

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจแนวราบ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจบปี ความต้องการที่อยู่อาศัยใหม่พร้อมอยู่ของครอบครัวเมืองมีอยู่มาก โดยเฉพาะตลาดทาวน์โฮมระดับกลางบนถึงไฮเอนด์ ทำเลใจกลางเมือง เครือเอพีที่ยังคงได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดทาวน์โฮมระดับกลางบนในเมือง เอพีจึงยกระดับการรุกตลาดมากขึ้น โดยคิดค้นและนำเสนอสินค้าทาวน์โฮมที่แตกต่าง ทั้งในเรื่องของโมเดลบ้านและจำนวนโครงการที่ครอบคลุมในทุกทำเลใจกลางและรอบกรุงเทพฯ เพื่อให้ทาวน์โฮมในเครือเอพีภายใต้แบรนด์ "บ้านกลางเมือง" และ "พลีโน่" เป็นคำตอบที่ดีที่สุดในทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งในเรื่องของโลเคชั่น คุณภาพของทาวน์โฮม สังคม นวัตกรรมดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานของพื้นที่ รวมถึงการให้บริการหลังการขาย"

"สำหรับแคมเปญ 21 Destiny วางเป้าหมายสำหรับลูกค้าครอบครัวเมืองที่มองหาทาวน์โฮมใหม่พร้อมอยู่ ทั้งในทำเลใจกลางเมืองและรอบกรุงเทพฯ โดยเราได้รวบรวมทาวน์โฮมเครือเอพี 21 โครงการใหม่ แบรนด์ "บ้านกลางเมือง - ไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น" (9 โครงการ) และ "พลีโน่ – พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น" (12 โครงการ) มาพร้อมคลับเฮ้าส์หรูบนที่สุดของทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อรถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่ และใกล้ทางด่วน ที่จะสามารถเติมเต็มรูปแบบชีวิตในฝันของคนเมือง คัดเฉพาะแปลงสวย ราคาพรีเซลพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 21 เท่า เริ่ม 1.99–9 ล้านบาท เมื่อจองในงาน พร้อมจับมือ "ธนาคารกสิกรไทย" มอบข้อเสนอทางการเงิน ดอกเบี้ยพิเศษนาน 2 ปี เมื่อยื่นกู้และจดจำนองภายใน 28 ธ.ค. 2561"


090861-1927-9-335x503-3

นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นพัฒนาทาวน์โฮมโมเดลใหม่ ทั้งในมิติของ "นวัตกรรมดีไซน์" และ "สเปซฟังก์ชั่น" รองรับการขยับขยายของครอบครัวในอนาคต ให้ความสำคัญเป็นพิเศษในเรื่องของพื้นที่ที่กว้างขวาง สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดรับกับการใช้งานตามความต้องการอย่างคุ้มค่า รวมถึงสังคมรอบข้างที่ดี ที่สามารถเกิดขึ้นจากพื้นที่ส่วนกลางของโครงการที่พัฒนามาอย่างครบครันและสร้างสรรค์ ซึ่งจะช่วยบ่มเพาะทักษะการเรียนรู้ และมนุษยสัมพันธ์ของสมาชิกตัวน้อยในครอบครัวได้เป็นอย่างดี"


595959859