'โรบินสัน' อัดแคมเปญโค้งท้าย รุกตลาดนักท่องเที่ยว

22 ต.ค. 2561 | 11:42 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

'โรบินสัน' อัดแคมเปญรับไฮซีซั่นปลายปี ส่ง "ROBINSON TRAVEL & LEISURE" มอบโปรโมชันพิเศษเอาใจลูกค้า พร้อมผนึกแบรนด์รองเท้า "HEAVY" สานต่อกลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ ในกิจกรรมเพื่อสังคม "SHOES TO SHARE"



MKT 03

นางอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงพีคไทม์ที่สำคัญของธุรกิจค้าปลีก ที่การแข่งขันทางการตลาดมีความดุเดือด เนื่องจากมีทั้งเทศกาลสำคัญ อย่าง เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ในช่วงเดือน ธ.ค. อีกทั้งเป็นช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ ที่คาดว่านักช็อปน่าจะมีดีมานด์การจับจ่ายสินค้าที่คึกคัก โดยหนึ่งในไอเทมสินค้าที่น่าจะเป็นที่ต้องการของนักช็อปเป็นอันดับต้น ๆ ก็คือ ไอเท็มสำหรับนักเดินทาง ด้วยเหตุนี้ โรบินสันจึงใช้งบประมาณการตลาดกว่า 5 ล้านบาท เปิดแคมเปญล่าสุดเอาใจกลุ่มนักช็อปทราเวลเลิฟเว่อร์ กับแคมเปญ "ROBINSON TRAVEL & LEISURE" (โรบินสัน ทราเวล แอนด์ เลเชอร์) เพื่อให้โรบินสันได้เป็นเดสติเนชั่นที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช็อปทราเวลเลิฟเว่อร์ที่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. – 22 พ.ย. 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 47 สาขา


MKT 01

ทั้งนี้ แคมเปญ "ROBINSON TRAVEL & LEISURE" นอกจากจะมีโปรชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด สูงสุด 50% ,รับคูปองเงินสด 100 บาท เมื่อช็อป 1,500 บาทขึ้นไป ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี, ลุ้นรับกล้อง GO PRO HERO 6 BLACK 35 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท, เมื่อช็อปทุก 1,000 บาท หรือ ใช้เดอะวัน 20 คะแนน พร้อมใบเสร็จ แลกรับ 1 สิทธิ์ / รับสิทธิ์ลุ้นเพิ่มเป็น 5 สิทธิ์ เมื่อช็อปสินค้าแปซิฟิค ยูเนี่ยน แล้วยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ของแคมเปญ กับการชู "กลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ" ในกิจกรรมเพื่อสังคม "SHOES TO SHARE" (ชูวส์ ทู แชร์) ด้วยการผสานความเข้มแข็งของธุรกิจ ระหว่าง 'โรบินสัน' ที่มีนโยบายดำเนินแคมเปญการตลาดควบคู่กับกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งเน้นที่เด็กและเยาวชนเป็นหลัก ภายใต้ปณิธาน "โรบินสันทำดี" โดยใช้ศักยภาพของสาขาโรบินสันที่ตั้งอยู่ใน 33 จังหวัดของไทย ที่สามารถเข้าถึงน้อง ๆ ผู้ยากไร้และด้อยโอกาส กับจุดแข็งของแบรนด์รองเท้า "HEAVY" (เฮฟวี่) ที่มีสินค้าคุณภาพ และมีจุดยืนในการให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือสังคมเช่นเดียวกับโรบินสัน


MKT 02

"จากภาพรวมทั้งหมดของแคมเปญ "ROBINSON TRAVEL & LEISURE" โรบินสันมั่นใจว่า แคมเปญฯ จะเป็นหัวหอกสำคัญในการรุกตลาดค้าปลีกในช่วงต้นไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 ได้เป็นอย่างดี โดยโรบินสันจะเดินหน้ารุกตลาดค้าปลีกในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 อย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอแคมเปญและกิจกรรมเพื่อสังคมที่หลากหลายแก่กลุ่มนักช็อป ซึ่งคาดว่าจะช่วยสร้างสีสันและความเคลื่อนไหวที่สำคัญในวงการค้าปลีกช่วงปลายปีได้ไม่น้อยอย่างแน่นอน" นางอรวรรณ กล่าว


บาร์ไลน์ฐาน