นครชัยแอร์ส่งเสริมการท่องเที่ยวเสริมรถ16และ20ที่นั่งบริการเช่าเหมา

19 ต.ค. 2561 | 11:38 น.
นครชัยแอร์ ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ด้วยมาตรฐานความสะดวกปลอดภัยสูงสุด เสริมรถโดยสาร Mecedes Benz ขนาด 16 และ 20 ที่นั่ง รวมทั้ง Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง ให้บริการเป็นรถเช่าเหมาด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือมาตรฐาน มุ่งสร้างความเชื่อมั่นการใช้บริการรถเช่าเหมา

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เผยว่า นครชัยแอร์ ผู้ให้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทาง 39 เส้นทาง ด้วยความมุ่งมั่นส่งเสริมมาตรฐานด้านความปลอดภัยให้กับผู้เดินทาง และพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่องจนได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการมาตลอดระยะเวลากว่า 31 ปี มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ร่วมสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางด้วยรถเช่าเหมาโดยได้จัดบริการรถเช่าเหมา Mecedes Benz ขนาด 16 และ 20 ที่นั่ง รวมทั้ง Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง เพิ่มเติมจากรถเช่าเหมา ขนาดสูงสุด 40 ที่นั่ง ไว้รองรับการเดินทางเป็นหมู่คณะ ตามลักษณะความต้องการใช้บริการ

nakon

สำหรับรถโดยสารขนาดเล็ก Mecedes Benz ขนาด 16 ที่นั่ง และ 20 ที่นั่ง รวมทั้ง Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง ได้ติดตั้ง GPS Tracking และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย เช่น เข็มขัดนิรภัย ประตูฉุกเฉิน ถังดับเพลิง และค้อนทุบกระจก พร้อมคนขับ ที่มีความชำนาญเส้นทางที่ให้บริการ มีใบอนุญาตขับรถตรงตามประเภทของรถ และมีแผนการเดินทางชัดเจน ตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด นอกจากนี้มีอุปกรณ์มาตรฐานสูงกว่าที่กำหนดและอุปกรณ์เสริมเพื่ออำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้น ได้แก่ ทีวี ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง เป็นสมาร์ททีวี สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต เพื่อแสดงข้อมูลในมือถือบนจอทีวีได้ สะดวกรองรับการประชุมสัมมนานอกสถานที่โดยสามารถเปิดไฟล์ข้อมูลได้จากมือถือเพียงเครื่องเดียว พร้อมช่องรับสัญญาณ HDMI กรณีต้องการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊ก อุปกรณ์ความบันเทิงภายในรถ ติดตั้งกล่องสัญญาณดิจิตอลทีวี เครื่องเล่น DVD –MP3 พร้อมไมโครโฟนไร้สาย ระบบเสียงภายในรถให้ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ

nakon2

นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบ USB เพื่อการชาร์จแบตโทรศัพท์ทุกที่นั่ง โดยเฉพาะ Mecedes Benz สามารถปรับรูปแบบเบาะโดยสารให้เป็นแบบปกติหรือจัดเป็นแบบกรุ๊ปสัมมนาได้ ซึ่งนอกจากรถเช่าเหมาสองประเภทข้างต้นแล้ว นครชัยแอร์ยังมีรถโดยสารมาตรฐานความปลอดภัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับคณะเดินทางตามกลุ่มผู้ใช้บริการ ได้แก่ รถโดยสารขนาด 18 ที่นั่ง , 21 ที่นั่ง , 30 ที่นั่ง , 32 ที่นั่ง และ 40 ที่นั่ง ตามลำดับ เพื่อเป็นทางเลือกและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการแต่ละกลุ่ม เช่น กลุ่มครอบครัวเดินทางท่องเที่ยว กลุ่มนักศึกษา พนักงานบริษัทองค์กรต่างๆ ที่จัดสัมมนา ไปจนถึงกลุ่มผู้บริหารระดับประเทศ

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า บริการรถเช่าเหมานครชัยแอร์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการเดินทางแบบหมู่คณะ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้บริการ ด้วยเส้นทางที่หลากหลายครอบคลุมการเดินทางทั่วประเทศไทย นครชัยแอร์จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนารถโดยสารให้มีความปลอดภัย สะดวกสบาย ด้วยมาตรฐานเหนือระดับ

595959859