"ฟอร์ด" เคลียร์จบ! พร้อมขาย "เรนเจอร์ -เอเวอเรสต์" ใหม่

18 ต.ค. 2561 | 10:31 น.
ค่ายฟอร์ดออกแถลงการณ์กรณีเรียกตรวจสอบ "แร็พเตอร์, เรนเจอร์ และเอเวอเรสต์" ล่าสุด กระบวนการแล้วเสร็จ พร้อมประกาศขายและเดินหน้าจัดกิจกรรมทันที

โดยเนื้อหาจากแถลงการณ์ที่ได้ส่งมาจากฟอร์ด ระบุว่า จากกรณีที่มีการนําเสนอข่าวเกี่ยวกับการระงับการขายของรถยนต์ฟอร์ด บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า มาตรการดังกล่าว คือ การชะลอการส่งมอบรถเพื่อตรวจสอบ ซึ่งถือเป็นมาตรการเบื้องต้นของฟอร์ด ภายหลังจากการยืนยันข้อมูลของรถในกลุ่มที่อาจได้รับผลกระทบ เพื่อให้ผู้จําหน่ายตรวจสอบรถที่มีอยู่ที่โชว์รูมทุกคัน และดําเนินการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าโดยเร็วที่สุด

ผลการตรวจสอบพบว่า รถบางคันอาจมีการเชื่อมชิ้นส่วนสลักยึดทอร์ก คอนเวอร์เตอร์ เข้ากับแผ่นขับของเครื่องยนต์ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจส่งผลให้สลักยึดนี้หลุดออกจากทอร์กคอนเวอร์เตอร์ นําไปสู่การสูญเสียกําลังในการขับเคลื่อนทั้งในเกียร์เดินหน้าและถอยหลัง

ขณะนี้ กระบวนการตรวจสอบรถของเราได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว ดังนั้น กิจกรรมการขายและการส่งมอบรถที่ไม่ได้รับผลกระทบจะดําเนินต่อไปตามปรกติ


Ranger Raptor - Driving Dynamics 01

ฟอร์ดกําลังดําเนินการติดต่อลูกค้าที่อาจได้รับผลกระทบจากประเด็นดังกล่าวภายในวันที่ 19 ต.ค. 2561 เพื่อทําการนัดหมายลูกค้าในการนํารถเข้าตรวจสอบในวันและเวลาที่ลูกค้าสะดวก

ฟอร์ดขออภัยสําหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับลูกค้าทุกท่าน ทั้งนี้ หากลูกค้าท่านใดมีข้อกังวลเกี่ยวกับรถของท่าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-686-5899


2018 Ford Everest (04)

ford
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว