'แอลจี' จัดอบรมเสริมศักยภาพ "ช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศ"

18 ต.ค. 2561 | 03:30 น.
'แอลจี' เสริมศักยภาพช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศ จัดอบรมครบวงจร ยกระดับการให้บริการ ใน LG Installer Training 2018

การพัฒนาทักษะและฝีมือช่างถือเป็นหัวใจสำคัญของบริการหลังการขายสำหรับผู้ประกอบการเครื่องปรับอากาศ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษให้แก่ช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศทั่วประเทศกว่า 1,600 คน ในการฝึกอบรม "LG Installer Training 2018" มุ่งเสริมศักยภาพและความเชี่ยวชาญด้านเครื่องปรับอากาศให้แก่ช่างติดตั้งจากผู้แทนจำหน่ายและช่างติดตั้งอิสระที่เข้าร่วมอบรม


LG Installer Traning_3

การอบรม LG Installer Training จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อให้ช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่เข้าร่วมได้รับความรู้ ความเข้าใจ รวมถึงเสริมทักษะเกี่ยวกับเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ เทคนิคการติดตั้ง การตรวจสอบ และการซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศแอลจี โดยการอบรมเน้นทั้งทฤษฎีและการฝึกปฏิบัติด้วยการแก้ไขปัญหาในสถานการณ์จำลองต่าง ๆ


LG Installer Training_1

ช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่สำเร็จการฝึกอบรมจะได้รับบัตรประจำตัวช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศจากแอลจี เพื่อรับรองมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้า รวมถึงคู่มือฉบับย่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาในการใช้งานเบื้องต้น เพื่อให้ช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่ผ่านการอบรมจากแอลจีสามารถให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น

การฝึกอบรมนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 มีช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่ผ่านการอบรมแล้วกว่า 6,600 คน และจะมีผู้เข้ารับการอบรมในปี 2562 เพิ่มขึ้นอีก 2,000 คน โดยแอลจีมีแผนที่จะจัดการอบรมนี้อย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเสริมสร้างอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศในประเทศไทยให้แข็งแกร่งผ่านบุคลากร ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ และนำไปสู่การมอบบริการและผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น สะท้อนถึงสโลแกนของแอลีที่ว่า "นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า" นั่นเอง

595959859