LINE MAN "แท็กซี่" รุกขยายพื้นที่บริการเอาใจคนชานเมือง

17 ต.ค. 2561 | 13:48 น.
LINE MAN แท็กซี่ ขยายพื้นที่ชานเมืองสู่เขตรังสิต ปทุมธานี สมุทรปราการ และนครปฐมบางส่วน หลังประสบความสำเร็จ 5 เดือน มีผู้ใช้บริการกว่า 1 ล้านเที่ยว

นายณภพ ธนาธัชรัตน์ ผู้จัดการอาวุโสบริการ LINE MAN (แท็กซี่) และคนขับแท็กซี่ ร่วมฉลองครบ 1 ล้านทริป หลังจาก LINE MAN ประกาศความร่วมมือกับเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพฯ ในบริการ LINE MAN TAXI บริการเรียกรถแท็กซี่ถูกกฎหมาย 100% ภายใต้คอนเซปต์ THAI TAXI 4.0 และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ผ่านทางแอพ LINE MAN ตั้งแต่เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ด้วยเวลาเพียง 5 เดือน ล่าสุด LINE MAN TAXI ได้ฉลองความสำเร็จกับ 1 ล้านเที่ยวบริการ (LINE MAN 1 Million Trips Celebration)

นอกจากเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการบริการที่พัฒนามาจากคนไทยเพื่อคนไทยด้วยกัน ด้วยการนำเทคโนโลยีช่วยสร้างประโยชน์ในโลกออฟไลน์ให้ได้มากที่สุด ภายใต้แอพ LINE MAN ที่มีแนวธุรกิจแบบ O2O หรือ Online to Offline ซึ่งเป็นการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์ ทำให้คนไทยและอุตสาหกรรมคมนาคมของไทยก้าวหน้าขึ้น ทำให้ผู้ใช้บริการและผู้บริการสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นจากเทคโนโลยี

LINE MAN TAXI ได้ขยายพื้นที่ให้บริการแท็กซี่ไปยังเขตปริมณฑล เช่น ในบริเวณเขตรังสิต ปทุมธานี สมุทรปราการ และนครปฐม (ในบางส่วน) และยังมีแพลนขยายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ของการบริการ TAXI ที่ถูกกฎหมาย 100%

595959859