'เนสท์เล่' โชว์ 44 สินค้า กวาดสัญลักษณ์ "ทางเลือกสุขภาพ"

16 ต.ค. 2561 | 07:49 น.
'เนสท์เล่' ขนทัพสินค้าสุขภาพ 44 รายการ ที่ได้รับสัญลักษณ์โภชนาการ "ทางเลือกสุขภาพ" โชว์ศักยภาพในงานประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 12

 

[caption id="attachment_333610" align="aligncenter" width="503"] z5b-DNYA วิคเตอร์ เซียห์[/caption]

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของบริษัท จำนวน 44 รายการ ได้รับการรับรองสัญลักษณ์โภชนาการ "ทางเลือกสุขภาพ" มากที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2561 ไม่ว่าจะเป็น เนสกาแฟ อเมริกาโน่, เนสกาแฟ แบล็ค, ไอซ์ ไมโล, ทรีอินวัน สูตรน้ำตาลน้อย, เนสวิต้า และนมตราหมี ยูเอชทีรสจืด รวมถึง 14 ผลิตภัณฑ์ของไอศกรีมเนสท์เล่ ภายใต้แบรนด์ เอสกิโม, ไมโล และลาฟรุ๊ตต้า


GHl8k_iw ทั้งนี้ เนสท์เล่จะเดินหน้าในการพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรม "ทางเลือกสุขภาพ" อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อขับเคลื่อนเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ (Nestlé Purpose) ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing Quality of Life and Contributing to a Healthier Future) ให้กับผู้บริโภคไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป


EZNXOjNA

โดยโครงการสัญลักษณ์โภชนาการ "ทางเลือกสุขภาพ" จัดขึ้นโดยความร่วมมือของมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี, อย. ,สสส. และสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งสัญลักษณ์โภชนาการ "ทางเลือกสุขภาพ" เป็นรูปแบบสัญลักษณ์อย่างง่ายบนฉลากของผลิตภัณฑ์ เพื่อแสดงว่า อาหารหรือเครื่องดื่มนั้น ๆ ได้ผ่านเกณฑ์พิจารณาโภชนาการอันเข้มงวดจากนักโภชนาการแล้วว่า มีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสม โดยเฉพาะในเรื่องปริมาณน้ำตาล ไขมัน และเกลือ (โซเดียม) ผลิตภัณฑ์ที่ได้สัญลักษณ์นี้จึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ เป็นตัวช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกบริโภคอาหารและเครื่องดื่มที่ลดหวานมันเค็ม


OEAgmofg

อย่างไรก็ดี เนสท์เล่ได้จัดนิทรรศการผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ที่ได้รับการรับรองสัญลักษณ์โภชนาการ "ทางเลือกสุขภาพ" และให้ความรู้ด้านการส่งเสริมโภชนาการและสุขภาพผ่านโครงการต่าง ๆ ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ในงานประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 12 จัดโดย สมาคมโภชนาการแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนาด้วย


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว