'บีเอ็มดับเบิลยู' สนับสนุนงาน "บางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018"

14 ต.ค. 2561 | 06:20 น.
'บีเอ็มดับเบิลยู' ส่งซีรีส์ 7 เสริมพลังอาร์ตในนิทรรศการ "บางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018"



BMW for BAB (2)

นายเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนนิทรรศการ "บางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018" ด้วยการมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู จำนวน 20 คัน ให้แก่ ศาสตราจารย์ ดร.อภินันท์ โปษยานนท์ ประธานอำนวยการและผู้อำนวยการศิลป์ เพื่อเป็นรถรับส่งอย่างเป็นทางการให้กับศิลปินไทยและศิลปินระดับนานาชาติ ซึ่งจะให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค. 2561 ไปจนถึงวันที่ 3 ก.พ. 2562


BMW for BAB (6)

ในงานบางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้จัดเตรียมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่น รวมทั้งบีเอ็มดับเบิลยู 740Le xDrive Pure Excellence เพื่อเป็นรถรับส่งอย่างเป็นทางการสำหรับศิลปินของไทยและระดับโลกที่จะเดินทางมาเข้าร่วมนิทรรศการ

โดยรถยนต์รุ่นดังกล่าวมาพร้อมเทคโนโลยีปลั๊ก-อินไฮบริด ที่ได้ผสานขุมพลังเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo เข้ากับระบบการขับขี่ไฟฟ้า เมื่อใช้งานร่วมกัน เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าชุดนี้จะมอบกำลังสูงถึง 240 กิโลวัตต์/326 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร

ภายในรถยนต์นั้น ตกแต่งในสไตล์หรูหรา บริเวณห้องโดยสารด้านหน้าและด้านหลังมาพร้อมกับเบาะนั่งที่สะดวกสบาย เสริมด้วยระบบระบายอากาศในเบาะ ฟังก์ชันนวดเพื่อสุขภาพ และฟังก์ชั่นในการปรับอุณหภูมิเบาะให้อุ่นได้

นอกจากนี้ ยังเติมเต็มความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางระยะไกล สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ด้วยเบาะที่นั่งแบบ Executive Lounge Seating และหลังคากระจกแบบพาโนรามา Sky Lounge สร้างบรรยากาศปลอดโปร่งและเสริมความโอ่อ่ากว้างขวางภายในห้องโดยสาร


BMW for BAB (3)

"การเข้าร่วมงานบางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018 ในครั้งนี้ นอกจากจะสะท้อนวิสัยทัศน์ของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา ในการสนับสนุนงานศิลปะร่วมสมัยและศิลปะสมัยใหม่มากกว่า 100 กิจกรรมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น การสนับสนุนกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับเหล่าภัณฑารักษ์ หรือ การร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ชั้นนำ เทศกาลศิลปะ และโรงอุปรากร ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในการร่วมสนับสนุนดนตรีคลาสสิกและศิลปะการแสดงอีกด้วย โดยบริษัทได้สนับสนุนงานศิลปะการแสดงและดนตรี Bangkok's International Festival of Dance & Music เป็นเวลากว่าทศวรรษมาแล้ว รวมถึงครั้งล่าสุดที่ผ่านมา นับเป็นการร่วมเสริมสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองศูนย์กลางแห่งศิลปะร่วมสมัยและมีความโดดเด่นในด้านการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอย่างแท้จริง" นายเศรษฐิพงศ์ กล่าวว่า


บาร์ไลน์ฐาน