"พลังประชารัฐ" ตั้งสถาบันปั้นผู้นำ "รุ่นใหม่"

14 ต.ค. 2561 | 04:41 น.
"พลังประชารัฐ" เตรียมเปิดหลักสูตรสร้างผู้นำรุ่นใหม่ จ่อเชิญผู้นำด้านต่าง ๆ ร่วมงาน เปิดแลกเปลี่ยนรับฟังความคิดเห็นระหว่างกัน ปูทางร่วมงานในอนาคต



610929 (72)

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ว่าที่กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการดำเนินงานของพรรค ว่า ในระหว่างที่รอการรับรองการจัดตั้งพรรคอย่างเป็นทางการ จากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พรรคจะมีกิจกรรมที่เปิดรับรับฟังความเห็นจากประชาชนหลายกลุ่ม เมื่อได้รับการรับรองจาก กกต. แล้ว จะเชิญกลุ่มที่พรรคไปรับฟังความคิดเห็นมาเป็นตัวแทนร่วมร่างนโยบายของพรรคต่อไป ทั้งนี้ ในวันที่ 17 ต.ค. นี้ พรรคจะเปิดตัวสถาบันที่มี นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ว่าที่รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รับผิดชอบดูแล

นายพุทธิพงษ์ กล่าวต่อว่า โดยการดำเนินงานของสถาบันอาจจะมีหลักสูตรเตรียมสร้างผู้นำรุ่นใหม่และจะระดมความคิดเห็นจากคนหลายกลุ่ม โดยพรรคจะเชิญให้ผู้นำในด้านต่าง ๆ เข้ามาร่วมงานต่อไป โดยสถาบันดังกล่าวไม่ได้มีเฉพาะเรื่องการเมือง แต่จะมีการนำเสนอในมิติอื่น รวมทั้งมีการรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน และคนที่จะเข้ามาอบรบกับสถาบันจะมีความรู้ในหลายเรื่อง ไม่ใช่การเมืองอย่างเดียว ทั้งนี้ สถาบันดังกล่าวจะมีไปตลอด และในอนาคตอาจเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานของพรรคต่อไป ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเฉพาะช่วงที่จะมีการเลือกตั้ง และขณะนี้ ก็มีคนรุ่นใหม่ที่มีเจตนาชัดเจนที่จะมาทำงานร่วมกับพรรคพลังประชารัฐประมาณ 100 คน และจะทยอยเข้ามาอีกเรื่อย ๆ


595959859