"เอ็มจีซี-เอเชีย" บุกตลาดฝั่งธนฯ ปักหมุด 'ไอคอนสยาม'

14 ต.ค. 2561 | 06:05 น.
"เอ็มจีซี-เอเชีย" ยกทัพยนตรกรรมแบรนด์หรู "โรลส์-รอยซ์, มาเซราติ, บีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ป" ยึดพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านฝั่งธนฯ "ไอคอนสยาม"



Maserati2

บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ "โรลส์-รอยซ์และมาเซราติ" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมถึงเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ "บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด" อย่างเป็นทางการ เดินหน้าขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ยกทัพเปิดตลาดย่านฝั่งธนฯ บนศูนย์การค้าแห่งใหม่ 'ไอคอนสยาม' ที่จะเปิดบริการอย่างเป็นทางการ วันที่ 10 พ.ย. นี้

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในการเพิ่มทัชพอยท์ หรือ จุดเชื่อมต่อกับลูกค้า รวมถึงเพิ่มการมองเห็น (Brand Visibility) และเพิ่มโอกาสในการขายด้วยการหาลูกค้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้เดินหน้าขยายโชว์รูมแห่งใหม่ ณ ไอคอนสยาม ซึ่งโชว์รูมนี้ถูกสร้างขึ้นมาภายใต้คอนเซปต์ "โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก" 'Exclusive Showcase' เปรียบเสมือนห้องจัดแสดงงานศิลป์ ที่มีรถยนต์โรลส์-รอยซ์ เป็นดาวเด่นอยู่ภายในและสะท้อนภาพลักษณ์แห่งความหรูหราขั้นสูงสุด


RR1

RR2

"ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ รวมถึงตำนานอันยิ่งใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ ภายใต้บรรยากาศอันผ่อนคลาย เสมือนอยู่ในห้องจัดแสดงผลงานระดับเอ็กโซติก พร้อมมุมรับรองลูกค้าวีไอพี ที่มีออพชันหลากหลายให้ลูกค้าเป็นผู้กำหนด ไม่ว่าจะเป็น สีตัวถัง วัสดุหุ้มเบาะ ไปจนถึงการตกแต่งพิเศษต่าง ๆ อาทิ 'สตาร์ไลท์เฮดไลเนอร์' เพดานที่ประดับด้วยไฟเบอร์ออปติกแอลอีดี เปล่งประกายระยิบระยับคล้ายดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน และตอกย้ำความผู้นำทางด้าน Bespoke (บริการสั่งทำพิเศษ) ที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะขั้นสูงและไม่มีใครลอกเลียนแบบได้"


Maserati

ด้าน นายปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย กล่าวว่า ภายในระยะเวลา 2 ปี มาเซราติเตรียมเปิดตัวลักชัวรี่เอาท์เล็ตแห่งที่ 3 ณ ไอคอนสยาม เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้เครือข่ายของมาเซราติ สอดคล้องกับทิศทางการทำตลาดโลกของบริษัทแม่ ที่มีแผนเปิดตัวหลายยนตรกรรมรุ่นใหม่ในอนาคต

"เพื่อรองรับยอดขายที่เติบโตเกินคาด ดังนั้น มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์มาเซราติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เป็นยนตรกรรมลักชัวรี่สปอร์ตอิตาเลียนที่กำเนิดจากสนามแข่ง ก็จับมือกับไอคอนสยาม เตรียมเปิดลักชัวรี่เอาท์เล็ตแห่งใหม่"


Maserati1

สำหรับโชว์รูมของ มาเซราติ ประเทศไทย ใช้คอนเซปต์ 'The White Canvas' เปรียบเสมือนเป็นผ้าใบวาดภาพ ที่มีรถยนต์เด่นเป็นสง่าประดุจงานศิลป์ เน้นโทนสีขาว ดูสุภาพ หรูหรา และสะอาดตา ผสานมุมกำแพงทรงโค้งมน และกระจกทรงโค้ง ดูแปลกตาและให้ความรู้สึกหรูหราแบบอิตาเลียน จัดแสดงยนตรกรรมหลายรุ่นใหม่ พร้อมมีห้องพิเศษ 'Configuration Room' ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกออพชันต่าง ๆ ให้กับรถคันโปรด เช่น ชุดแต่ง ล้อแม็ก ชุดเบรก โทนสีของห้องโดยสาร วัสดุหุ้มเบาะ และอื่น ๆ อีกมากมาย


BMW

ขณะที่ นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งพัฒนาองค์กรและขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเปิดตัวศูนย์การค้าไอคอนสยาม ก็นับเป็นโอกาสดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

สำหรับการเข้าร่วมในครั้งนี้ จะมีทั้งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ถือเป็นคอนเซปต์ใหม่ 'Modern Exclusiveness Urban Store' มีห้องพิเศษ 'Virtual Showroom' ใช้เทคโนโลยี VR (Virtual Reality) แสดงภาพรถเสมือนจริงผ่านแว่นแบบพิเศษ


MINI

ส่วนแบรนด์มินิก็มาพร้อมอัตลักษณ์ใหม่ ผสานคอนเซปต์ 'Open Gallery' โดยนอกจากความโดดเด่นของตัวรถแล้ว พื้นที่จัดแสดงซึ่งอยู่ในห้างก็จะไม่มีกำแพงใด ๆ มากั้น ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์แบบ 'Walk-Through Experience' คล้ายเดินชมงานนิทรรศการ ปรับภาพลักษณ์ให้ดูภูมิฐานมากขึ้น สอดคล้องกับความหลากหลายของรุ่นรถ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้รอบด้าน ขณะเดียวกันก็ยังคงความสนุกสนานตามแบบฉบับของมินิ


Motorrad1

ส่วน บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัวเป็นครั้งแรกกับยนตรกรรม 2 ล้อสัญชาติเยอรมัน "บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สตูดิโอ มิลเลนเนียม ออโต้" ภายใต้คอนเซปต์ 'Biker Living Room' ซึ่งตกแต่งได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกอบอุ่น เปรียบเสมือนอยู่ที่ห้องนั่งเล่นในบ้าน พร้อมโชว์รถทุกสไตล์ อาทิ สปอร์ต, ครูสเซอร์, เนกเก็ต หรือ ทัวร์ริ่ง รวมถึงมีโซนอุปกรณ์ตกแต่งและเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์


บาร์ไลน์ฐาน