"เทสโก้ โลตัส"เพิ่มช่องทางสะสมE-Stampส่ง“รีลัคคุมะ”เอาใจผู้บริโภค

12 ต.ค. 2561 | 12:34 น.
"เทสโก้ โลตัส" เพิ่มช่องทางสะสมสแตมป์แบบใหม่ E-Stamp พร้อมส่งสินค้าพรีเมี่ยม “รีลัคคุมะ” เอาใจผู้บริโภค

มร. มาร์ค รัฟลีย์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชัน ซิสเทม จำกัด ผู้บริหารงานห้างเทสโก้ โลตัส เผยว่า ล่าสุดบริษัทได้ขยายช่องทางการสะสมแสตมป์เพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้าสะดวกมากขึ้น โดยเปิดช่องทางแอพพลิเคชั่น Line เพื่อให้ลูกค้าสามารถร่วมกันสะสมแสตมป์ได้เป็นครั้งแรก ทำให้ลูกค้าสามารถสะสมแสตมป์และแลกพรีเมี่ยมได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ลูกค้าสามารถผูกบัญชีสะสมแสตมป์กับเบอร์โทรศัพท์มือถือเบอร์เดียวได้ เมื่อซื้อสินค้าในร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสทั้งกว่า 1,600 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2561 - 20 กุมภาพันธ์ 2562

mark

“การสะสมแสตมป์ในแบบ E-Stamp ครั้งนี้มีด้วยกันหลายช่องทาง ทั้ง การดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเทสโก้ โลตัส , สะสมทาง Line และการกดรหัสแลกแสตมป์ผ่านโทรศัพท์มือถือ (ใช้ได้ทั้งโทรศัพท์มือถือธรรมดาและสมาร์ทโฟน) โดยทุกการช้อปครบทุก 50 บาทพร้อมคลับการ์ดในเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสทุกสาขา รับ E-Stamp 1 ดวง”

ขณะที่ด้านสินค้าพรีเมี่ยมในรอบนี้ได้เอาใจคนไทยด้วย “รีลัคคุมะ” โทนชมพูหวานครั้งแรกใน ประกอบด้วย ร่ม มูลค่า 350 บาท, กระเป๋าผ้าแคนวาสรักษ์โลก มูลค่า 990 บาท, ชุดกล่องปิคนิค ภายในบรรจุกล่องถนอมอาหารรวมแล้ว 11 ชิ้น มูลค่า 1,990 บาท ,ชุดผ้าปูที่นอนพร้อมผ้าห่ม มูลค่า 2,990 บาท ,ชุดเก้าอี้ปิกนิคแสนหวาน มาพร้อมโต๊ะ+เก้าอี้ 4 ที่นั่ง มูลค่า 3,990 บาท นอกจากนั้น ทุกเดือนจะมีการเปิดตัวพรีเมียมรุ่น limited edition เพื่อสร้างสีสันให้กับการสะสมแสตมป์มากยิ่งขึ้น

e-book-1-503x62-7