"ฟอร์ด เรนเจอร์" ฉลองครบรอบ 20 ปี ส่งแคมเปญ "เก๋าพันธุ์แกร่ง"

12 ต.ค. 2561 | 03:00 น.
'ฟอร์ด' เปิดตัวแคมเปญ "เก๋าพันธุ์แกร่ง" เฟ้นหารถกระบะ "ฟอร์ด เรนเจอร์" คันเก๋า ที่เก่าแก่และมีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดในประเทศไทย ลุ้นรับ "ฟอร์ด เรนเจอร์" รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่า 949,000 บาท



OldestRanger_ThumbnailYT

นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า นับตั้งแต่ ฟอร์ด เรนเจอร์ เปิดตัวในประเทศไทยปี 2541 จวบจนวันนี้ เป็นเวลา 20 ปีแล้ว ที่กระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ได้พิสูจน์ถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งในการใช้งาน อีกทั้งยังทนทานและสู้งานหนัก สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน และเพื่อพิสูจน์นิยาม "เกิดมาแกร่ง" ของฟอร์ด เรนเจอร์ ดังนั้น ฟอร์ด ประเทศไทย จึงเปิดตัวแคมเปญ "เก๋าพันธุ์แกร่ง"




New Ford Ranger Launch 03

สำหรับแคมเปญดังกล่าวจะเป็นการเฟ้นหาผู้ใช้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่เป็นเจ้าของรถฟอร์ด เรนเจอร์ คันเก๋า ที่เก่าแก่และที่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดในประเทศไทย ถือครองรถมานานที่สุด และรถที่เข้าร่วมกิจกรรมต้องอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ ไม่มีการดัดแปลงเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง ซึ่งรายละเอียดในการร่วมสนุกก็เพียงแค่โพสต์ภาพมาที่ www.facebook.com/fordthailand ระหว่างวันนี้ - 31 ต.ค. 2561 โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัล ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด 2.0 L Turbo Limited Double Cab 4x2 HR 10AT มูลค่า 949,000 บาท

"เพียงแค่โพสต์ภาพรถฟอร์ด เรนเจอร์ ของคุณ พร้อมระบุรุ่น ปี และจำนวนปีที่เป็นเจ้าของรถ พร้อมคำบรรยายสั้น ๆ ถึงเรื่องราวความผูกพันระหว่างคุณและฟอร์ด เรนเจอร์ คันเก๋า ผ่านโพสต์กิจกรรม "ฟอร์ด เรนเจอร์ เก๋าพันธุ์แกร่ง" ที่เฟซบุ๊ก : ฟอร์ด ประเทศไทย พร้อมกันนั้นยังจะได้รับโอกาสในการถ่ายทอดเรื่องราวความแกร่งของคุณและรถกระบะคู่ใจผ่านวิดีโอ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นต่อไป"


595959859