"เทน เทน" 10 วัน 10 ล้าน ทุบทุกสถิติ ยอดผู้เล่นโตเท่าตัว ยอดผู้ติดตามเกิน 3 ล้านคน!

11 ต.ค. 2561 | 10:34 น.
"เทน เทน" อินเตอร์แอคทีฟไลฟ์โชว์น้องใหม่ จาก LINE ร่วมกับ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา (ในนามบริษัท WXYZ จำกัด) ด้วยกระแสตอบรับดีเกินคาด กับยอดผู้เล่นที่เติบโตเท่าตัว ทะลุหลักแสนคนในแต่ละวัน พร้อมฐานผู้เล่นจากยอดผู้ติดตามบนออฟฟิเชียลแอคเคาท์ @line1010 ที่เพิ่มขึ้นทะลุเกิน 3 ล้านคน ภายในช่วงเวลาเพียงไม่ถึง 1 เดือน หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นับเป็นปรากฏการณ์ทุบสถิติทั้งในด้านอัตราการเติบโตและจำนวนฐานผู้เล่นในเวลาอันรวดเร็ว

B2C1C08A-6230-4957-BF6A-5730BACACD74

ด้วยความสนุกของคอนเทนต์ในรายการที่เป็นคำถามให้จับคู่กับตัวเลือก 3 ข้อ โดยเน้นเรื่องรอบตัว ไม่ยากจนเกินไป และความบันเทิงของพิธีกรทั้งจากเหมียว "เทน เทน" และพิธีกรรับเชิญตัวท็อปแห่งวงการบันเทิงเมืองไทย อย่างเช่น ดีเจต้นหอม, เจนี่ ปาหนัน, ป๋อง The Shock และเบน ชลาทิศ ฯลฯ ในช่วงแคมเปญ "10 วัน 10 ล้าน" ที่ผ่านมา ทำให้ "เทน เทน" กลายเป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย อย่างรวดเร็ว โดยส่วนหนึ่งของจำนวนผู้เล่นที่เพิ่มมากขึ้น พบว่า เป็นกลุ่มผู้เล่นใหม่ที่มีช่วงอายุหลากหลายมากกว่าเดิม มีตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยสูงอายุประมาณ 40-50 ปี ตอกย้ำให้เห็นว่า "เทน เทน" เป็นอินเตอร์แอคทีฟไลฟ์โชว์ที่สามารถเข้าถึงและสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เล่นทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยอย่างแท้จริง ไม่ว่าใคร ๆ ก็สนุกไปกับการเล่น "เทน เทน"




D92A27D1-6B3E-43AD-95B5-E2016C70F931

อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย เผยว่า "จากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแคมเปญ 10 วัน 10 ล้านนี้ เห็นได้ว่า เทน เทน ได้ปฏิวัติวงการเกมโชว์ในไทย สร้างสถิติใหม่ขยายฐานผู้เล่นภายในระยะเวลาอันสั้นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ความสนุกของคอนเทนต์และความบันเทิงที่ได้จากเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชั้นนำในช่วงตลอดแคมเปญ ยังส่งผลทำให้ฐานอายุของผู้เล่น เทน เทน เราขยายตัวขึ้นไปด้วย นับว่าเป็นแคมเปญเริ่มต้นที่สร้างผลตอบรับดีเยี่ยมทีเดียวสำหรับ เทน เทน ซึ่งแน่นอนว่า LINE และพาร์ทเนอร์จะไม่หยุดเพียงเท่านี้ ในอนาคต ผู้เล่นจะได้พบกับความสนุกและความตื่นเต้นของแคมเปญใหม่ ๆ ในรายการอย่างต่อเนื่อง ในณะเดียวกัน นักการตลาดจะได้เห็นรูปแบบการสร้าง Engagement กับแบรนด์ต่าง ๆ ที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างแน่นอน"

"เทน เทน" ยังไม่หยุดสรรค์สร้างความสนุกให้กับชาวไทยเพียงเท่านี้ เตรียมพบกับบรรดาเน็ตไอดอลและเหล่าเซเลบทั่วฟ้าเมืองไทย ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างความบันเทิงใน "เทน เทน" ให้กับผู้เล่นอย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน อาทิเช่น บรรดาหนุ่มหล่อจาก The Face Men Season 2 เร็ว ๆ นี้! พร้อมธีมคำถามที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครได้ที่นี่ "เทน เทน" (พิมพ์เพิ่มเพื่อน @line1010)

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว