กู๊ดเยียร์ เดินหน้ารุกฟาสต์ฟิต แห่เปิดสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

10 ต.ค. 2561 | 08:34 น.
กู๊ดเยียร์ ฉลองครบรอบ 50ปีด้วยการเร่งขยายเครือข่ายศูนย์บริการออโต้แคร์ สาขาที่ 73 จังหวัดอ่างทอง  ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ มุ่งขยายเครือข่ายกิจการค้าปลีก

Goodyear Autocare_1
นาย ลูก้า เครปาโชลี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในขณะนี้มีศูนย์บริการ “กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์” ที่ได้รับการยอมรับถึง 73 แห่งในประเทศไทย ซึ่งเป้าหมายของบริษัทต้องการให้บริการที่หลากหลายในแต่ละช่องทางการจัดจำหน่าย ดังนั้นจึงไม่หยุดนิ่งในการขยายเครือข่ายการค้าปลีกภายใต้แบรนด์กู๊ดเยียร์ ให้ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ

สำหรับเครือข่ายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ คือ กลุ่มของเจ้าของกิจการร้านค้าปลีกยางรถยนต์ชั้นนำที่ต้องการมอบคุณค่าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ ภายในศูนย์บริการที่ให้บริการอย่างครบวงจร ด้วยการบริการดูแลรักษาและซ่อมแซมยานยนต์อย่างมืออาชีพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ยางที่หลากหลายจากกู๊ดเยียร์

Goodyear Autocare_2

“เรายินดีต้อนรับผู้ประกอบการรายใหม่ที่ให้ความสนใจกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ของเรา เพื่อเข้ามารับสิทธิประโยชน์จากการบริการในด้านต่างๆ ของเรา เช่น โครงการฝึกอบรมด้านเทคนิคชั้นนำต่างๆ โอกาสในการเข้าถึงแบรนด์กู๊ดเยียร์และรายการสินค้าต่างๆ ของบริษัทฯ”

นาย ลูก้า กล่าวเพิ่มเติมว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่สำคัญอีกปีหนึ่งของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เพราะเป็นปีที่บริษัทฯ ได้เฉลิมฉลองโอกาสการเปิดศูนย์บริการออโต้แคร์แห่งที่ 73 และฉลองครบรอบปีที่ 50 ของการดำเนินกิจการของบริษัทฯ ในประเทศไทย นับตั้งแต่ก่อตั้งในพ.ศ. 2511 ด้วย