“อิชิตัน แฮปปี้” ดึง “ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งพรีเซนเตอร์ ชิมลางตลาดชาพร้อมดื่ม

10 ต.ค. 2561 | 07:59 น.
 

อิชิตัน กรุ๊ป เปิดตัวน้องใหม่ “อิชิตัน แฮปปี้” ชาเขียวรสผลไม้ พร้อมตั้ง “ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งพรีเซนเตอร์ สร้างกระแสแฮปปี้  ปลุกตลาดชาเขียวพร้อมดื่มคึกคัก

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ตัน ภาสกรนที

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อิชิตัน กรุ๊ปส่ง “อิชิตัน แฮปปี้” ชาเขียวรสผลไม้ออกสู่ตลาดเพื่อสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้ภาพลักษณ์ของอิชิตันสดใสขึ้น โดยอิชิตัน แฮปปี้ เป็นการผสมผสานของชาเขียวกับน้ำผลไม้ 3 ชนิด ได้แก่ ส้มคาลาแมนซี่ ทับทิม และทรอปิคอล พันช์ ทั้งนี้เพื่อต้องการให้กลุ่มคนวัยเริ่มต้นทำงาน ที่ชอบความสนุก สดชื่น มีแพชชั่น ซึ่งมีบุคลิกที่สดใสให้ได้ลิ้มลองสินค้าใหม่ ไม่จำเจ ในคอนเซ็ป “แฮปปี้ ที แฮปปี้ ไทม์”  อิชิตัน “แฮปปี้” ชา 3 รสผลไม้ 1

“อิชิตัน แฮปปี้” ผลิตจากชาเขียวคุณภาพดีเติมด้วยรสน้ำผลไม้ 3 รสชาติ ที่อร่อยจนแฮปปี้อย่างลงตัว  ได้แก่ ชาเขียวผสมน้ำทับทิมซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง  ชาเขียวผสมน้ำส้มคาลาแมนซี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และรสทรอปิคอล พันช์ มีขนาดบรรจุ 420 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท วางจำหน่ายที่ เซเว่นอีเลฟเว่น เทสโก้โลตัส และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

อิชิตัน

ด้านกลยุทธ์การทำตลาด บริษัทเปิดตัว  “อิชิตัน แฮปปี้” ชาเขียวรสชาติใหม่ พร้อมกับสร้างแคมเปญพิเศษโดยใช้ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงที่โด่งดังอย่างมากจากละคร เมีย 2018 มาเป็น Brand Endorser และจัดกิจกรรม #สามีแห่งความแฮปปี้ โดยเน้นแคมเปญออนไลน์เพื่อผลักดันกระแสออนไลน์กระตุ้นให้เกิดการตามหา #สามีแห่งความแฮปปี้ ในโลกออฟไลน์ (O2O)  ตามด้วยการออกเว็ปฟิล์มภายใต้แนวคิดการสื่อสารที่หวังจะให้ “อิชิตัน แฮปปี้” สร้างทัศนคติความสุขในชีวิตประจำวันสำหรับทุกคน  แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเป็นการสร้างทัศนคติการมองโลกในแง่บวกสำหรับกลุ่มเป้าหมาย  รวมทั้งเตรียมสร้างความแฮปปี้ เพื่อสร้างสีสันกลางกรุงเทพในวันที่ 19 ตุลาคมนี้