BMWดึงกําลังซื้อใหม่บิ๊กไบค์-มินิ ติดอาวุธดีลเลอร์พิษณุโลก

11 ต.ค. 2561 | 03:59 น.
บีเอ็มดับเบิลยู ติดอาวุธหนักให้ดีลเลอร์ รองรับธุรกิจในเขตภาคกลางตอนบนและภาคเหนือตอนล่าง “นิธิบูรณ์” ทุ่ม 150 ล้านบาทสร้างโชว์รูมใหม่ เพิ่มการขายบิ๊กไบค์ และ มินิ

สำหรับ “นิธิบูรณ์” นำโดย “เทียนแสง นิตยเมฆินทร์” เป็นดีลเลอร์ของ บีเอ็มดับเบิลยูที่จังหวัดพิษณุโลกตั้งแต่ปี 2541 และการขยายธุรกิจครั้งนี้ใช้เงินลงทุนกว่า 150 ล้านบาท เพื่อสร้างโชว์รูมบนพื้นที่แห่งใหม่ บนถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์กม.13

“ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรนิธิบูรณ์พิษณุโลก จะได้พบกับการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโซนจัดแสดงรถยนต์ที่สามารถจัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิได้ 12 คัน และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 12คัน การบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ประกอบไปด้วยช่องบริการทางเทคนิคทั้งหมด 6 ช่อง ไปจนถึงพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขายและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอีกถึง 70 คน” นายเทียนแสง นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด กล่าวและว่า

Nithiboon Phitsanulok (47)

Nithiboon Phitsanulok (46) Nithiboon Phitsanulok (40) โชว์รูมแห่งใหม่ บนถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ กม. 13 เป็นทำเลที่สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย และครอบคลุมพื้นที่ที่กว้างขวางยิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถจัดกิจกรรมต่างๆ ให้แก่ลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ หรือกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไปจนถึงพื้นที่ในการรองรับบริการหลังการขายที่ขยายเพิ่ม

“เราเตรียมทำการตลาดเชิงรุกเพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ๆ และรักษาความเชื่อมั่นของฐานลูกค้าปัจจุบันไว้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมการท่องเที่ยว หรือกิจกรรมพบปะสังสรรค์ระหว่างเครือข่ายลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูตลอดทั้งปี เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่และไลฟ์สไตล์อย่างรอบด้าน”นายเทียนแสง กล่าว

นายคริสเตียน วิด มานน์  ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า การเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่ให้บริการครบทั้งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวัดพิษณุโลกและบริเวณภาคเหนือตอนล่าง

Nithiboon Phitsanulok (29)

Nithiboon Phitsanulok (15) Nithiboon Phitsanulok (2)(1) โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก ครอบคลุมพื้นที่ 5 ไร่ให้บริการด้านการขายและบริการในจังหวัดพิษณุโลกและในบริเวณภาคเหนือตอนล่าง จึงเป็นศูนย์บริการที่สำคัญของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็ม ดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยสามารถรองรับการให้บริการรถยนต์ได้22 คันต่อวัน และรถมอเตอร์ไซค์ 8 คันต่อวัน เพิ่มจากโชว์รูมแห่งเดิมที่รองรับรถยนต์ได้ 11 คันต่อวันและรถมอเตอร์ไซค์ 4 คันต่อวัน

“การเสริมศักยภาพในการบริหารธุรกิจของนิธิบูรณ์ ตอบรับความเชื่อมั่นของลูกค้าในพื้นที่ที่มีต่อพันธมิตรของเรารายนี้มานาน เรามั่นใจว่าโชว์รูมแห่งใหม่จะต่อยอดความสำเร็จได้ในอนาคต”นายคริสเตียน วิดมานน์ กล่าว Nithiboon Phitsanulok (26) Nithiboon Phitsanulok (45)

หน้า 32-33 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,408 วันที่ 11 - 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว