MG จับนักศึกษา-ข้าราชการงัดโปรโมชันออกรถไม่ต้องดาวน์

09 ต.ค. 2561 | 08:28 น.
“เอ็มจี” จัดโปรเอาใจนักศึกษาจบใหม่ ข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ พร้อมข้อเสนอพิเศษทั้งดาวน์ 0 บาท ส่วนลด 5 หมื่นบาท

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า โปรโมชันที่จัดขึ้นนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาด  ซึ่งทางเอ็มจีต้องการเจาะกลุ่มลูกค้ พนักงานรัฐวิสาหกิจ  และนักศึกษาจบใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนรถใหม่ หรือเป็นเจ้าของรถยนต์คันแรก

โดยนิสิตนักศึกษาจบใหม่ประจำปีการศึกษา 2560 สามารถใช้สิทธิ์ซื้อ MG3 ใหม่ รถยนต์แฮทช์แบ็กที่มาพร้อมสีสันสดใส กับรูปลักษณ์ใหม่ และระบบความปลอดภัยครบครัน อีกทั้งยังมาพร้อมระบบอัจฉริยะ  i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทย พร้อมการอัพเดทฟังก์ชันใหม่บนแผนที่นำทางที่สามารถค้นหาร้านอาหารที่ได้รับการแนะนำจาก WONGNAI และค้นหาโรงแรมจาก AGODA รวมไปถึงระบบฟังเพลงออนไลน์ของ True Online Music ซึ่งมีเพลงให้เลือกมากกว่า 1 ล้านเพลง

" MG 3 ใหม่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี  โดยนักศึกษาที่ซื้อ MG3 ใหม่ ในช่วงนี้จะได้รับส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี"

MG_Big Motor Sales 2018 (7) (1)

 

All Model 2018 (Large)

ส่วนข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และสมาชิกกบข. สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นได้ง่ายๆ กับข้อเสนอ ดาวน์ 0 บาท  รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี โดยผู้ที่สนใจ MG ZS สมาร์ทเอสยูวี ที่มาพร้อมเทคโนโลยี i-SMART และห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายในแบบรถยนต์เอนกประสงค์  หรือ MG GS สปอร์ตเอสยูวีรุ่นใหญ่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน TURBO 2.0 ลิตร แรงสุด 218 แรงม้า  MG5 รถยนต์ซับคอมแพ็ค 4 ประตูที่ให้พื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่กว้างขวางนั่งสบาย พลังเครื่องยนต์แบบ Turbo 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร รองรับน้ำมัน E85 รวมไปถึงMG3 ใหม่ แฮทช์แบ็คสีสันสดใส

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าทั่วไป ยังมีข้อเสนอให้แก่ลูกค้าที่สนใจรถยนต์เอ็มจีรุ่นต่างๆ  ทั้งดอกเบี้ย 0%  หรือ เลือกเงินดาวน์น้อย หรือผ่อนน้อยได้ตามความต้องการ พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และพ.ร.บ. นาน 1 ปี และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตลอดเดือนตุลาคมนี้ 595959859