โรบินสันเปิด "YOUR PLACE" ลานกิจกรรมรับ CUSTOMER TREND

08 ต.ค. 2561 | 11:57 น.
Your Place 05
โรบินสันเดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์ "CUSTOMER EXPERIENCE" ผุดไอเดียเจ๋ง เปิดโซน "YOUR PLACE" แชร์พื้นที่สร้างสรรค์ ตอบรับ "CUSTOMER TREND" ที่ต้องการประสบการณ์เหนือกว่าการช็อปปิ้ง

นางอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์การช็อปของนักช็อปเปลี่ยนแปลงไป ทำให้ผู้ประกอบการค้าปลีกต้องปรับกลยุทธ์เพื่อดึงนักช็อป ที่ไม่ใช่เน้นแค่ความรวดเร็ว สะดวกสบาย หรือ การมีสินค้าที่ครบครัน และโปรโมชั่นที่โดนใจเท่านั้น การสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดี หรือ CUSTOMER EXPERIENCE จึงเป็นส่วนสำคัญ

 

[caption id="attachment_329935" align="aligncenter" width="335"] คุณอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร อรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร[/caption]

ล่าสุด โรบินสันเปิดพื้นที่ "YOUR PLACE" เพื่อแชร์ "พื้นที่สร้างสรรค์" ให้เป็นศูนย์กลางสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือ พบปะสังสรรค์ เพื่อเป็นการเพิ่มทราฟฟิคและไทม์มิ่งการใช้บริการของนักช็อปให้สูงขึ้น ประเดิมที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขารังสิต, มหาชัย และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี โดยสามารถใช้บริการพื้นที่ "YOUR PLACE" ได้ฟรี! ทุกวัน เพียงติดต่อจองพื้นที่ล่วงหน้า


Your Place 04

นอกจากนี้ ทุกวันเสาร์–อาทิตย์ ตลอดเดือน ต.ค. – ธ.ค. 2561 โรบินสันยังใช้พื้นที่ "YOUR PLACE" จัดเวิร์คช็อปเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีแก่นักช็อป เริ่มต้นที่เดือน ต.ค. เอาใจกลุ่มอาร์ตเลิฟเว่อร์กับเวิร์คช็อปงานศิลปะสุดเก๋ ในธีม "Month of Arts" โดยผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะและศิลปิน–ดารา ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ความรู้ ทั้งกิจกรรมการวาดภาพด้วยสีกาแฟ (Coffee Paint), กิจกรรมการวาดภาพบนเฟรมผ้าใบด้วยสีอะคริลิค (Canvas Paint), การวาดภาพด้วยสีน้ำ (Water Color Paint) และการเพ้นท์รองเท้าผ้าใบด้วยสีอะคริลิค (Acrylic Paint) ต่อเนื่อง


Your Place 01

โดยเดือน พ.ย. กับธีม "Month of Flower" เวิร์คช็อปสำหรับคนรักธรรมชาติ ทั้งการจัดสวนจิ๋วในถาด (Garden in Tray), การสร้างสรรค์ศิลปะด้วยเส้นด้ายบนแผ่นไม้ (String Art), การจัดสวนจิ๋วในขวด (Terrarium) และการจัดช่อดอกไม้ (Flowers Bouquet) ปิดท้ายที่เดือน ธ.ค. กับธีม "Month of Gift" สร้างสรรค์ของขวัญศิลปะเพื่อมอบแก่คนที่คุณรักกับเวิร์คช็อปการทำตาข่ายดักฝันร้าย (Dream Catcher), การวาดลวดลายบนคุ้กกี้แฟนซี (Cookie Paint), การจัดดอกไม้ในกล่อง (Flower Box) และการปักลวดลายบนผ้า (Embroidery) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปที่จัดขึ้นได้ฟรี! โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ล่วงหน้าก่อนร่วมกิจกรรม 7 วัน ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั้ง 3 สาขา


Your Place 03

"โรบินสันหวังว่า "YOUR PLACE" จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้ง ที่จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช็อปในอนาคต ทั้งนี้ โรบินสันยังเปิดกว้างให้กับทุกกิจกรรมของทุกกลุ่ม ชมรม ของแต่ละชุมชน ในการใช้พื้นที่เพื่อทำกิจกรรม หรือ พบปะสังสรรค์ ตามความสนใจและความต้องการ เพื่อให้โรบินสันที่มีอยู่กว่า 33 จังหวัดของไทย ได้เป็นส่วนหนึ่งของทุกคอมมูนิตี้ที่เราตั้งอยู่ต่อไป" นางอรวรรณ กล่าว

595959859